ClockThứ Bảy, 21/12/2019 10:20

Một cô gái nhảy cầu chợ Dinh tự vẫn

TTH.VN - Sáng 21/12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ nhảy cầu dẫn đến tử vong.

Một thanh niên tử vong khi nhảy cầu Dã ViênĐã vớt được thi thể nam thanh niên nhảy cầu TuầnMột thanh niên nhảy cầu chợ Dinh nghi do trầm cảm

Nạn nhân được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tìm thấy và đưa lên bờ

Người tử vong là 1 cô gái trẻ tên Lê Thị Ánh H. (SN 1996), trú tại thôn Tây Trì Nhơn, xã Phú Thượng (Phú Vang).

Trước đó, vào lúc 15 giờ 37 phút chiều 20/12, sau khi nhận được tin báo có vụ nhảy cầu chợ Dinh, xã Phú Thượng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã xuất 1 cano, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe chỉ huy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Đến 16 giờ 35 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tìm thấy.

Sau khi xác định được nguyên nhân, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và các lực lượng chức năng liên quan đã bàn giao thi thể cho người nhà tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Tin, ảnh: Trần Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân

TIN MỚI

Return to top