ClockThứ Tư, 01/08/2018 11:22

Một cô gái nhảy cầu Dã Viên

TTH.VN - Đến 11 giờ sáng 1/8, Cảnh sát PCCC tỉnh và các lực lượng chức năng vẫn đang trong nỗ lực tìm kiếm một cô gái nhảy cầu Dã Viên (TP. Huế).

Một phụ nữ nhảy cầu Dã ViênĐưa thanh niên nhảy cầu Trường Hà tự tử đi điều trịCứu người từ mệnh lệnh trái tim

Lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường ngay khi nhận được tin báo 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, nhiều người đi qua cầu Dã Viên phát hiện một cô gái đi bộ, cởi bỏ áo khoác, để lại ba lô trên cầu và gieo mình xuống dòng sông Hương.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều ca nô phục vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các thợ lặn và lực lượng CSGT Công an TP. Huế tổ chức tìm kiếm. Nạn nhân được xác định tên là Phan T. L. (25 tuổi) trú tại thị trấn Khe Sanh (Quảng Trị).

Được biết, sáng cùng ngày, ông Phan D. V. (bố của L.) cùng con gái đón xe vào Bệnh viện Trường Đại học Y Dược để khám bệnh cho L. Tuy nhiên, không biết bằng cách nào L. đã trốn khỏi bệnh viện và nhảy cầu.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng một trường đại học của Đại học Huế tại Quảng Trị

Đại học (ĐH) Huế và ngành giáo dục tỉnh Quảng Trị mong muốn có một trường ĐH của ĐH Huế tại tỉnh Quảng Trị, trên cơ sở sáp nhập Trường cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị vào ĐH Huế. Song, để định hướng này thành hiện thực, còn trải qua nhiều quy trình và giải quyết nhiều vấn đề.

Xây dựng một trường đại học của Đại học Huế tại Quảng Trị
Return to top