ClockThứ Hai, 13/11/2017 11:11

Một công ty tại Mỹ muốn hồi sinh thời kỳ vàng son của băng cassette

Tờ The Wall Street Journal vừa tiết lộ, National Audio của Mỹ đã quyết định xây dựng dây chuyền sản xuất loại băng cassette (băng cuộn) vì nhu cầu thị trường tăng cao.

Vào tháng 1 năm nay, Nielsen Music báo cáo rằng doanh thu của mặt hàng này đã bất ngờ tăng 74% trong năm 2016, trong khi nguồn cung trên thếgiới lại hạn chế. Dự kiến, công ty sẽ bắt đầu cho ra lô sản phẩm đầu tiên vàotháng 1/ 2018.

Đây có thể coi là một thị trường ngách trong giới âm nhạc và công nghệ. Chưa kể, nếu nhiều người dùng thích trở lại cảm giác xưa cũ, cơn sốt cassette có thể bùng nổ thêm một ần nữa.

Theo VTV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hồi sinh từ thận hiến

Ca ghép thận đầu tiên năm 2001 đã đưa Bệnh viện (BV) Trung ương Huế vào bản đồ ghép tạng Việt Nam. Đến nay, đơn vị đã phẫu thuật 1.500 trường hợp, đồng nghĩa thắp lên hy vọng tái sinh cho 1.500 con người đang cận kề cửa tử.

Hồi sinh từ thận hiến
Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh

Các khu phố cổ ở vùng đất Cố đô được xem là yếu tố quan trọng kết nối các giai đoạn hình thành đô thị Huế. Trải qua thời gian, những khu phố cổ ấy được các cơ quan chức năng, tổ chức trong và ngoài nước đưa ra nhiều giải pháp quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị, thế nhưng việc triển khai như thế nào vẫn là một bài toán khó.

Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh
Hồi sinh cho vùng "rốn da cam" sân bay A So

Vùng “rốn da cam” là cái tên mà nhiều người đã quan ngại gọi khi nhắc tới khu vực sân bay A So, huyện A Lưới. Chỉ riêng xã Đông Sơn đã có hàng chục nạn nhân nhiễm chất độc da cam, đất đai nhiễm độc nên cây trồng, vật nuôi cũng bị ảnh hưởng. Từ khi Bộ Quốc phòng khởi công dự án xử lý đất nhiễm chất độc dioxin tại sân bay A So, người dân nơi đây vừa mừng, vừa mong ngóng A So sẽ khác hơn khi chất độc được tẩy sạch.

Hồi sinh cho vùng rốn da cam sân bay A So
Cùng “hồi sinh” làng cổ

Thúc đẩy doanh nghiệp đang hoạt động và gắn bó với làng nghề đệm bàng, làng cổ Phước Tích cũng chính là giải pháp quan trọng “thổi” thêm sinh khí cho làng cổ Phước Tích.

Cùng “hồi sinh” làng cổ
Hồi sinh nón lá từ du lịch cộng đồng

Trong các sản phẩm nghề truyền thống, nón lá trở thành đặc sản văn hóa của du khách khi đến Huế. Cần một hướng đi phù hợp trong việc khôi phục và phát huy hơn nữa nghề chằm nón thông qua các hoạt động du lịch cộng đồng.

Hồi sinh nón lá từ du lịch cộng đồng
Return to top