ClockThứ Năm, 14/06/2018 12:32

Một đối tượng lang thang leo mái nhà, tự gây vết thương

TTH.VN - Đến 10 giờ sáng 14/6, nam thanh niên leo lên mái nhà, dùng dao đe dọa tự đâm vào bụng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế vì một số vết thương do tự mình gây ra.

Hậu quả “ngáo đá”Tổ công tác đặc biệt bắt nhóm đối tượng mua bán ma túy

Đối tượng Long leo lên mái nhà

Sau khi điều tra, làm rõ, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP. Huế xác định, nam thanh niên tên là Hồ Long, trú tại xã Vinh An (Phú Vang). Long là đối tượng bỏ nhà đi lang thang. Hiện chưa xác định rõ Long có bị ngáo đá, tâm thần hay không.

Các lực lượng khống chế Long để điều tra, làm rõ động cơ

Trước đó, lúc 8 giờ cùng ngày, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, các lực lượng nghiệp vụ đã khống chế được nam thanh niên có biểu hiện khác thường cố thủ trên mái nhà dân ở kiệt 254 đường Phan Chu Trinh (TP. Huế).

Theo người dân, khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, nam thanh niên này ở trần, mang quần jean, đem theo con dao chạy từ phía đường Phan Chu Trinh. Sau đó người này chạy vào khu vực 9/6/254 Phan Chu Trinh, trèo lên mái nhà với những biểu hiện không bình thường. 

Trước sự vây ráp của công an, nam thanh niên ngồi trên cố thủ trên mái nhà. Mỗi lần công an tiếp cận là nam thanh niên dùng đe dọa tự đâm vào bụng mình.

Phải sau gần 3 giờ vây ráp, lực lượng công an mới tiếp cận được đối tượng, khống chế đưa về trụ sở.

Hiện vụ việc đã và đang được công an điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top