ClockThứ Bảy, 09/12/2017 14:38

Một học sinh lớp 11 nhảy sông tự tử

TTH.VN - Rạng sáng 9/12, người dân đi đường phát hiện trên cầu đường sắt Bạch Hổ có một chiếc xe đạp điện, cặp xách, cùng điện thoại di động. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử, người dân đã tìm số điện thoại và báo tin về cho gia đình nạn nhân.

Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng và phương tiện để tìm kiếm dưới lòng sông Hương. Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của nạn nhân.

Nạn nhân là L. H. B. N. (17 tuổi), học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn TP. Huế. Theo gia đình, N. bỏ nhà đi mấy ngày hôm nay. Trưa 8/12, N. có về nhà lấy xe đạp điện rồi bỏ đi. Trước khi xảy ra sự việc, N. nhắn tin cho chị ruột của mình với hàm ý xin lỗi gia đình.

Được biết, N. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truy tìm tung tích nam thanh niên chết trên sông Hương

Ngày 4/6, Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an TP. Huế, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nam thanh niên chưa rõ thân nhân, lại lịch chết nổi trên sông Hương (dưới cầu đi bộ gỗ lim, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế).

Truy tìm tung tích nam thanh niên chết trên sông Hương
WHO: Cứ 100 người chết trên toàn cầu có 1 người chết vì tự tử

Nghiên cứu mới được cơ quan y tế Liên Hiệp quốc công bố hôm qua (18/6) cho thấy tự tử vẫn là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới khi cướp đi nhiều mạng sống mỗi năm hơn cả HIV, sốt rét, ung thư vú, chiến tranh và giết người.

WHO Cứ 100 người chết trên toàn cầu có 1 người chết vì tự tử
Return to top