ClockThứ Năm, 21/09/2017 06:59

Một học sinh lớp 6 đuối nước vì cứu bạn

TTH.VN - Tối 20/9, Công an xã Lộc Hoà, huyện Phú Lộc cho biết, một em học sinh trên địa bàn vừa bị đuối nước do nhảy xuống suối cứu bạn.

Nạn nhân là em Trần Minh Q. (SN 2006), học sinh lớp 6 Trường tiểu học và trung học Lộc Hoà, xã Lộc Hoà. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Sau giờ tan học, Q. cùng 3 em nhỏ khác rủ nhau ra tắm suối Nhà Thủ thuộc thôn Nam Khe Dài, xã Lộc Hoà. Trong lúc chơi cùng các bạn, Q. phát hiện 3 người bạn đi cùng bị nước cuốn nên đã nhảy xuống suối tìm cách cứu bạn. Tuy nhiên, do nước sâu và chảy siết, cả 4 em kéo nhau chìm dần.

Nghe tiếng kêu cứu, 2 chị em bé Anh Thư cũng tắm gần đó chạy đến đôi áo phao của mình xuống ứng cứu, nhưng chỉ có 1 em vớ lấy được áo phao, 2 em may mắn níu giữ được một vùng đất nhô gần đó nên thoát chết. Còn em Q. thì mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tìm kiếm và bàn giao thi thể em Q cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền UBND xã Lộc Hoà cũng đã đến thăm và hỗ trợ động viên gia đình.

Khánh Toàn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Sáng 31/10, Tổ chức Hue Help tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá hoạt động dạy bơi an toàn nhằm phòng, chống đuối nước cho trẻ em tại Thừa Thiên Huế năm 2023.

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

TIN MỚI

Return to top