ClockThứ Sáu, 27/07/2018 16:41

Một người đàn ông tử vong trên kênh đào quanh Kinh thành Huế

TTH.VN - Đến 15 giờ chiều 27/7, lực lượng chức năng tỉnh vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi một người đàn ông được phát hiện tử vong trên khu vực Hộ Thành hào (kênh đào xung quanh Kinh thành Huế), đoạn chảy qua phường Phú Hoà (TP. Huế).

Điều tra, làm rõ trường hợp tử vong dưới mương nước thủy lợiLao xuống sông cứu em đuối nước, anh trai tử vongHai người chết đuối thương tâm ở Phong Điền

Địa điểm nơi phát hiện người đàn ông tử vong 

Một nhân chứng cho biết, cách đó gần 3 tiếng đồng hồ, người đàn ông này bị một nhóm người rượt đuổi đánh rớt xuống Hộ Thành hào. Nhóm đối tượng này sau đó bỏ trốn. Thi thể người đàn ông được thợ lặn tìm thấy ở địa điểm trên vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt nạn nhân. Người đàn ông tử vong khoảng 27-32 tuổi, trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Theo tìm hiểu, nạn nhân tên là Trần Xuân Q. trú tại đường Chi Lăng. 

Vụ việc đang được cơ quan Công an TP. Huế, Công an tỉnh và ngành chức năng đang tích cực điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

TIN MỚI

Return to top