ClockThứ Tư, 29/05/2019 18:27

Một nữ sinh viên tử vong trong phòng trọ

TTH.VN - Chiều 29/5, Công an TP. Huế cho biết, đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh viên tử vong trong phòng trọ.

Khởi tố đối tượng bỏ mặc nạn nhân dẫn đến tử vongTai nạn thương tâm do va dây điện băng qua đường, một người tử vong

Phòng trọ - nơi xảy ra vụ việc 

Danh tính nạn nhân được xác định là P.T.M.H, 22 tuổi, trú ở tỉnh Quảng Trị, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. Huế.

Qua điều tra cho thấy, khoảng 9 giờ 40 phút sáng cùng ngày, khi mở cửa phòng trọ tại số 48 Thạch Hãn, phường Thuận Hòa (TP. Huế), một số người dân hoảng hốt phát hiện thi thể chị H nằm bất động trong phòng.

Ngay sau đó, những người này đã trình báo vụ việc cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an và cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể chị H đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top