ClockThứ Ba, 04/09/2018 19:58

Một phụ nữ ở Hương Phong tử vong không rõ nguyên nhân

TTH.VN - Đến 14 giờ 30 phút chiều 4/9, Công an thị xã Hương Trà và xã Hương Phong vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ trên địa bàn.

Một phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu ở Hương VinhPhát hiện một phụ nữ treo cổ tự tửThường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên để tổ chức các hoạt động

Đó là chị H (SN 1999), trú tại xóm Kênh Đào, thôn Tiền Thành, xã Hương Phong. Theo thông tin ban đầu trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 tối 2/9, chính quyền xã Hương Phong nhận được tin báo về cái chết của chị H.

Thời điểm phát hiện, chị H tử vong trong trạng thái treo cổ tại phòng ngủ của gia đình bằng một sợi dây, trên tay nạn nhân có một vết thương do dao cắt.
Được biết, chị H quê ở huyện Quảng Điền lấy chồng về xã Hương Phong chưa lâu. Chồng chị H cùng tuổi với chị này, vợ chồng đã có với nhau một đứa con gần 1,5 tuổi.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân trấn áp tội phạm

Chiều 15/12, Công an thị xã Hương Trà tổ chức ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Ra quân trấn áp tội phạm
Cố tình đốt pháo nổ trái phép

Sáng 29 (27 Tết), Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã và đang chỉ đạo Công an xã Hương Phong tiếp tục điều tra, làm rõ thanh niên tự ý đốt pháo nổ trái phép, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Cố tình đốt pháo nổ trái phép
Phong tỏa, cách ly tạm thời thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong

UBND tỉnh vừa ra quyết định thực hiện phong toả, cách ly tạm thời và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo Cấp độ 4 của Chính phủ về “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” đối với thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong, TP. Huế liên quan đến các ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Phong tỏa, cách ly tạm thời thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong
Return to top