ClockThứ Hai, 31/12/2018 14:45

Một số iPhone mất Wi-Fi sau khi cập nhật iOS 12.1.2

Không chỉ gây ra sự cố mất kết nối dữ liệu di động, bản cập nhật iOS 12.1.2 còn được cho là khiến một số iPhone không thể kết nối với tín hiệu Wi-Fi.

Apple ra bản cập nhật iOS 12.1.2 vá lỗi iPhone khó kết nối mạng

Bản cập nhật iOS 12.1.2 đang gây ra nhiều vấn đề về mất kết nối

Theo PhoneArena, sự cố trên được một số người dùng báo cáo lên mạng xã hội Twitter, cho thấy vấn đề xuất hiện sau khi thiết bị iPhone của họ được cập nhật lên iOS 12.1.2.

Một người dùng Twitter cho biết đã có cách giải quyết cho việc mất kết nối Wi-Fi. Ông nói rằng việc vô hiệu hóa cuộc gọi Wi-Fi và thay đổi cài đặt từ Voice & Data sang Data only có thể giúp ích.

Trước đó Apple đã phát hành iOS 12.1.2 nhằm mục đích sửa lỗi khiến người dùng iPhone ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể kết nối với dữ liệu di động. Trớ trêu thay, bản cập nhật đã lan truyền vấn đề ở Thổ Nhĩ Kỳ đến người dùng iPhone trên toàn thế giới, khiến mất kết nối Wi-Fi đối với một số người và một số chủ sở hữu iPhone hiện đã biến chiếc điện thoại đắt tiền của họ thành một chiếc chặn giấy.

Với những gì đang xảy ra, sẽ không bất ngờ nếu như Apple sẽ phải tiếp tục tung ra một bản cập nhật iOS mới để khắc phục triệt để các sự cố này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cập nhật & phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nước đang bắt đầu bước ra khỏi giai đoạn khẩn cấp của đại dịch, song COVID-19 vẫn lưu hành và tồn tại. Tổng Giám đốc WHO – ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Chúng tôi hy vọng vào thời điểm nào đó trong năm nay, chúng ta sẽ tuyên bố chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của COVID-19. Tuy nhiên, loại virus này vẫn tồn tại. Các nước cần học cách kiểm soát nó cùng những bệnh truyền nhiễm khác".

Cập nhật  phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

TIN MỚI

Return to top