ClockThứ Sáu, 22/11/2019 06:24

Một trung tá cảnh sát giao thông bị kỷ luật khiển trách

TTH.VN - Công an tỉnh cho biết, Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát đường sắt thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã bị Đảng ủy Công an tỉnh ra quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách do vi phạm trong việc cử cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ không đúng với quy định.

 Ô tô biển xanh mang BKS 75A-002.42 với dòng chữ Phòng CSGT phía trước đậu ven đường theo chiều A Lưới-Huế (ảnh chụp ngày 28/8)

Hiện Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng đang bị xem xét điều chuyển đến nhận công tác tại đơn vị khác.

Ngoài ra, 3 cán bộ, chiến sĩ khác thuộc đội này là ông Nguyễn Quốc Toản, Võ Bá Bình và Nguyễn Như Thành cũng bị kiểm điểm, hạ một bậc thi đua trong năm 2019.

Theo Công an tỉnh, trong thời gian công tác, Trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng đã tự điều động cấp dưới đi làm nhiệm vụ mà không báo cáo, xin phép lãnh đạo Phòng CSGT. Còn 3 cấp dưới của ông Hoàng đáng lý ra sau khi thực hiện xong nhiệm vụ thì phải về báo cáo nhưng họ ở lại nhà dân ăn cơm, gây dư luận xấu.

Công an tỉnh đã xác minh, trong 2 tài xế dừng xe chạy vào như báo chí phản ánh thì đã xác minh làm rõ là một người vào trả tiền nợ cho chủ nhà, người còn lại đi vào nửa chừng thì quay ra khi chưa gặp ai.

Trước đó, như Báo Thừa Thiên Huế Online đã thông tin, đầu giờ chiều ngày 28/8, tại tuyến Quốc lộ 49A đoạn qua thôn Bình Tân (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) - trước ngõ ra vào của một nhà dân có một ô tô biển xanh mang BKS 75A-002.42 với dòng chữ Phòng CSGT phía trước đậu ven đường theo chiều A Lưới-Huế. Cạnh đó còn có một xe mô tô đặc chủng, một ô tô bán tải dựng bên, nhưng không thấy bóng dáng một cán bộ, chiến sĩ CSGT nào đứng ở vị trí này để làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát.

Điều khó hiểu là chỉ trong thời gian ngắn, một loạt xe chở keo tràm có dấu hiệu chở quá chiều cao, quá tải lưu thông hướng từ A Lưới về TP. Huế, khi đến vị trí này thì lái xe tự động "đá" xi nhan tấp vào lề đường dù chẳng có ai yêu cầu dừng xe vào kiểm tra. Sau đó, các tài xế tay cầm giấy tờ chạy xộc vào căn nhà người dân rồi nhanh chóng nhảy lên xe đi tiếp.

Sau khi báo chí thông tin, Công an tỉnh đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc và đã có hình thức xử lý kỷ luật kiểm điểm, hạ một bậc thi đua đối với các cán bộ CSGT nêu trên.

Tin, ảnh: Hà Nguyên- Tâm Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top