ClockThứ Tư, 07/09/2016 18:09

Một xưởng gỗ ở Nam Đông bị phạt 50 triệu đồng

TTH.VN - Ngày 7/9, UBND huyện Nam Đông cho biết, vừa có Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về quản lý, phát triển, bảo vệ rừng và lâm sản, đối với một trường hợp là chủ xưởng gỗ trên địa bàn.

Bắt lô gỗ lậu tại xưởng cưa người nhà chủ tịch xã Thượng QuảngLâm tặc “hoành hành” rừng Thượng QuảngKiểm tra, xử lý nghiêm

Theo đó, UBND huyện Nam Đông xử phạt 50 triệu đồng đối với hành vi vi phạm về cất giữ lâm sản trái quy định đối với ông Hoàng Văn Sơn (thôn 7, xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông), là chủ cơ sở sản xuất gỗ gia dụng. Đồng thời, tiến hành tịch thu tang vật gồm 4,2m3 gỗ kiền, gõ đã xẻ phách và đình chỉ hoạt động của cơ sở mộc dân dụng của ông Sơn trong thời gian 6 tháng.

Tang vật thu giữa tại Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông

Trước đó, như Báo Thừa Thiên Huế online thông tin, ngày 13/7, lực lượng Hạt Kiểm lâm huyện Nam Đông tiến hành mật phục và bắt giữ 4,2m3 gỗ kiền và gõ (thuộc nhóm 2) tại cơ sở cưa xẻ mộc dân dụng của ông Sơn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận số lượng gỗ kiền, gõ đã được xẻ phách, đòn tay, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc lô gỗ cũng như dấu búa của kiểm lâm. Số tang vật trên đã được tạm giữ tại Hạt Kiểm lâm Nam Đông.

Được biết, ông Hoàng Văn Sơn, người đứng tên giấy phép xưởng cưa mộc dân dụng tại thôn 7, xã Thượng Quảng là em trai ruột ông Hoàng Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Thượng Quảng.

          Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam Đông

Sáng 29/7, ông Lê Trường Lưu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo huyện Nam Đông đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp và xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân tại xã Thượng Quảng.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam Đông
Thông báo về việc hết thời hạn tạm giữ phương tiện vi phạm hành chính

Qua công tác tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện lập biên bản 25 (hai mươi lăm) xe môtô, xe máy vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đến nay đã hết thời hạn tạm giữ, nhưng chủ sở hữu phương tiện (người quản lý và người sử dụng hợp pháp) không đến xử lý, giải quyết.

Thông báo về việc hết thời hạn tạm giữ phương tiện vi phạm hành chính
Tiêu huỷ 7 tấn hàng hoá vi phạm

Hoạt động này được Cục Quản lý thị trường (QLTT) triển khai sáng 23/9. Tham gia giám sát, chứng kiến và tổ chức công tác tiêu hủy gồm Hội đồng xử lý tài sản Cục QLTT, Sở Tài chính, Công an và Thanh tra tỉnh.

Tiêu huỷ 7 tấn hàng hoá vi phạm
Nghĩa tình vùng cao

Những hình ảnh, thông tin về hoạt động thu hoạch lúa giúp 36 hộ dân Thượng Long, Nam Đông khiến lòng người ấm lại giữa vô vàn thông tin về phòng chống dịch bệnh.

Nghĩa tình vùng cao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top