ClockThứ Sáu, 06/03/2020 15:03

Motorola Edge+ 5G lộ diện với màn hình tràn viền

Motorola Edge+, mẫu flagship tiếp theo của Motorola, với màn hình cong "thác nước" và camera selfie đục lỗ dự kiến ra mắt cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Motorola công bố moto g stylus và moto g powerMotorola phát triển phiên bản 5G của Razr 2019

OnLeaks và PriceBaba vừa công bố bộ ảnh dựng dựa theo tin đồn của Motorola Edge+. Đây được coi là nỗ lực của Lenovo, công ty Trung Quốc sở hữu thương hiệu Motorola, để trở lại phân khúc smartphone cao cấp sau hai năm vắng bóng.

Hình ảnh dựng của Motorola Edge+ dựa theo tin đồn. Nguồn: OnLeaks và PriceBaba.

Motorola Edge+ có thể dùng màn hình từ 6,5 inch đến 6,8 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số refresh 90 Hz. Ngoài ra, công ty cũng ứng dụng những công nghệ tiên tiến như camera selfie đục lỗ và cảm biến vân tay siêu âm. Nhờ viền màn hình mỏng, kích thước của Motorola Edge+ chỉ khoảng 161,1 x 71,3 x 9,5 mm, gần tương đương Galaxy S20+ và OnePlus 7T Pro.

Mặt lưng của Motorola Edge+ được hoàn thiện bằng vật liệu kính với logo cánh dơi quen thuộc ở trung tâm. Góc trái là cụm ba camera, gồm ống kính chính, ống kính góc rộng và ống tele, hơi lồi được sắp xếp theo chiều dọc. Khác với đối thủ iPhone 11 Pro, Motorola hạ thấp cụm camera này xuống một chút để đặt micro khử tiếng ồn. Bên cạnh cụm camera là đèn flash LED kép và hệ thống lấy nét tự động bằng laser hoặc cảm biến ToF. Viền máy được bao xung quanh bởi dải đèn LED hiển thị thông báo.

Trước đó, nhà mạng Verizon (Mỹ) xác nhận flagship tiếp theo của Motorola dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 kết hợp cùng chip modem Snapdragon X55 5G, cho phép tương thích với cả hai sub-6Ghz và mmWave. Máy có thể trang bị 8 GB đến 12 GB RAM, dung lượng lưu trữ tối thiểu 128 GB và pin 5.170 mAh. Hơn nữa, việc giữ lại giắc cắm tai nghe cũng là điểm cộng khác cho Motorola Edge+.

Theo Phone Arena, Lenovo dự định trình diễn Motorola Edge+ tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2020 ở Barcelona tuần trước. Do sự kiện bị hủy do Covid-19 bùng phát, công ty sẽ công bố mẫu flagship này vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Giá của Motorola Edge+ hiện chưa được tiết lộ.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Motorola làm mới smartphone gập Razr

Motorola Razr 5G không thay đổi nhiều về thiết kế, nhưng được nâng cấp phần cứng, camera, hỗ trợ 5G và giá thấp hơn so với Razr 2019.

Motorola làm mới smartphone gập Razr
Motorola phát triển phiên bản 5G của Razr 2019

Motorola Razr 2019 trang bị chip Snapdragon 710 và không có khả năng kết nối 5G. Tuy nhiên, công ty con của Lenovo được cho là đang phát triển phiên bản 5G của điện thoại này.

Motorola phát triển phiên bản 5G của Razr 2019

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top