Kinh tế Khoa học - công nghệ
Mozilla giới thiệu logo mới cho Firefox
Mozilla đã chính thức làm mới lại logo cho các ứng dụng và dịch vụ Firefox của hãng và cũng là lần đầu tiên Firefox có logo mẹ cho toàn bộ dòng sản phẩm.
Firefox thay đổi nhận diện thương hiệu do quy mô sản phẩm ngày càng nhiều
Theo Neowin, Mozilla đã công bố kế hoạch đổi thương hiệu Firefox vào tháng 7.2018. Vào thời điểm đó, một nhóm nhà thiết kế sản phẩm và thương hiệu Mozilla đã đưa ra hai lựa chọn để cộng đồng người dùng góp ý và sự lựa chọn cuối cùng chỉ mới được hãng công bố gần đây.
Bộ nhận diện thương hiệu mới có nhiều hơn các biểu tượng cho thương hiệu Firefox như Firefox Send, Firefox Monitor, Firefox Lockwise. Mozilla cho biết bản cập nhật cũng bao gồm bảng màu mới, hình dạng mới và kiểu chữ hiện đại. Nhóm thiết kế cũng nhấn mạnh khả năng tiếp cận, áp dụng "tiêu chuẩn màu sắc và kiểu mẫu dễ truy cập giúp cho thương hiệu mở ra cho mọi người, ở mọi nơi".
Mozilla cảm thấy cần phải phát triển thương hiệu Firefox do phạm vi gia tăng các dịch vụ và sản phẩm mà hãng cung cấp. Chúng bao gồm trình duyệt, dịch vụ chia sẻ tập tin được mã hóa và trình quản lý mật khẩu mà Mozilla cho biết chỉ là khởi đầu của gia đình sản phẩm Firefox. Với nhận diện mới, Mozilla hy vọng sẽ giúp việc đưa thương hiệu Firefox đi xa hơn trong tương lai.
Tất nhiên, toàn bộ quá trình này đã yêu cầu sự tham gia của cộng đồng ngay từ đầu và Mozilla nhận ra thương hiệu mới vẫn chưa hoàn hảo. Nhóm thiết kế sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi về cách cải thiện thương hiệu Firefox.
Theo thanhnien.vn
- Chia sẻ khó khăn với cơ sở giáo dục ngoài công lập (07/07)
- Xem xét, điều chỉnh mức thu một số phí, lệ phí trong lĩnh vực giao thông vận tải (07/07)
- Từ 11/7 đến 31/12/2022: Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu, mỡ nhờn (07/07)
- New Real Estate - đơn vị chuyên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp top đầu (07/07)
- Dự án Diamond Connect - Khơi nguồn “sống sang” trên đại lộ phồn hoa (07/07)
- Gia cố hồ nội thành, tăng cường khả năng tiêu thoát lũ (07/07)
- Đảm bảo đúng đối tượng trong hỗ trợ lãi suất (06/07)
- Quy trình đặt mua và giao nhận, lắp đặt khép kín tại Khánh Vy Home (06/07)
-
Nâng tầm thương hiệu cho một điểm đến
- Nhu cầu lớn nhưng thiếu nguồn cung - Bài 3: Gỡ khó từ chính sách
- Vietnam Airlines: Siêu ưu đãi cho khách mua vé quốc tế và nội địa đầu tháng 7
- Nhu cầu lớn nhưng thiếu nguồn cung - Bài 1: Mong có chốn an cư
- Xăng, dầu giảm nhẹ sau 13 lần tăng giá
- Hơn 70 ngàn lượt khách tham dự Hội chợ thương mại Festival Huế 2022
- Diễn đàn phụ nữ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0
- Mở rộng tuyến “huyết mạch” Hà Công
- Tăng tần suất hoạt động tại Phố đêm Hoàng thành Huế lên 3 tối/tuần
- Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hợp tác xã
-
Nhu cầu lớn nhưng thiếu nguồn cung - Bài 1: Mong có chốn an cư
- Vietnam Airlines: Siêu ưu đãi cho khách mua vé quốc tế và nội địa đầu tháng 7
- Tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
- Kinh tế 6 tháng khởi sắc nhưng áp lực lạm phát lớn
- Góp phần cho Festival Huế sạch đẹp
- “Không thể “delay” với Huế!”
- HĐND huyện Quảng Điền thông qua Nghị quyết về điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn
- Văn hóa làng là linh hồn, cốt cách trong xây dựng nông thôn mới
- Tập trung nguồn lực, phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm
- Bão số 1 giật cấp 14 cách Quảng Ninh 430km
-
Tăng trưởng tín dụng đạt hơn 17% trong sáu tháng đầu năm 2022
-
Siết tín dụng bất động sản: Giải pháp minh bạch thị trường bất động sản - Bài 2: Vẫn đảm bảo nguồn vốn cho nhu cầu nhà ở
-
Giải pháp minh bạch thị trường - Bài 1: Khi tín dụng bất động sản chạm ngưỡng
-
Giá cả tăng từ chợ đến siêu thị
-
Khai trương Showroom Piagio & Vespa Thảo Ái tại 56 Nguyễn Huệ
- Thiết kế logo công ty
- Thiết kế logo Chuyên Nghiệp
- Dịch vụ khắc dấu logo lấy liền
- Quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thuật Nguyễn Corp Thiết kế logo đẹp độc lạ
- https://kimconcept.com/in-sticker/