ClockThứ Bảy, 24/03/2018 10:18

Mozilla ngừng quảng cáo trên Facebook sau bê bối lộ thông tin

Công ty Mozilla Foundation, cơ quan chủ quản của trình duyệt web Firefox, tuyên bố kế hoạch ngừng mọi hoạt động quảng cáo trên nền tảng Facebook sau bê bối Cambridge Analytica.

Facebook suýt bị 'khai tử' tại TháiGoogle, Facebook chiếm 20% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầuFacebook lấy dữ liệu cá nhân người dùng như thế nào?

Theo trang tin The Next Web, thông báo của bà Denelle Dixon, giám đốc kinh doanh và pháp lý của Mozilla cho biết vụ bê bối liên quan công ty Cambridge Analytica "buộc chúng tôi phải xem xét kỹ hơn những thiết lập quyền riêng tư mặc định hiện tại của Facebook vì chúng tôi đang hỗ trợ nền tảng này bằng tiền quảng cáo của mình".

Thông báo cũng nói: "Mặc dù chúng tôi tin rằng vẫn còn nhiều điều cần tìm hiểu thêm, nhưng chúng tôi cũng thấy các thiết lập mặc định hiện tại đã khiến rất nhiều dữ liệu bị bỏ ngỏ, nhất là liên quan tới các thiết lập của những ứng dụng bên thứ ba".

Bà Denelle Dixon cho biết Mozilla có thể sẽ cân nhắc việc quảng cáo trở lại trong trường hợp mạng xã hội Facebook triển khai các cam kết thay đổi chính sách bảo vệ dữ liệu người dùng như ông chủ Facebook đã tuyên bố.

Trên thực tế, Mozilla không phải đơn vị duy nhất quay lưng lại với Facebook trong những ngày qua. Trước đó, ngày 21/3, ngân hàng Nordea Bank AB (còn gọi là Nordea), ngân hàng lớn nhất tại khu vực Bắc Âu đã yêu cầu bộ phận đầu tư bền vững của họ không mua thêm cổ phần của Facebook nữa.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top