ClockThứ Sáu, 17/02/2017 09:39

MTV 2017 quay lại London sau 20 năm

TTH - Giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV 2017 sẽ diễn ra tại London trong năm nay, hơn 20 năm kể từ lần cuối cùng được tổ chức ở thủ đô của Anh, kênh MTV đưa tin.

Một màn trình diễn sôi động trong lễ trao giải MTV 2016. Ảnh: Reuters

Lễ trao giải hết sức quy mô và thu hút rất nhiều sự quan tâm này mỗi năm sẽ được tổ chức tại một thành phố khác nhau ở châu Âu. Năm ngoái, chương trình diễn ra tại Rotterdam, Hà Lan.

"London được cho là tâm điểm âm nhạc của thế giới", ông David Lynn, Giám đốc điều hành của Viacom International Media Networks - công ty mẹ của MTV cho biết trong một tuyên bố. Theo ông, lễ trao giải luôn tạo ra kinh ngạc ở bất cứ nơi nào diễn ra, và ắt hẳn sẽ được khuếch đại gấp 10 khi ở London".

Lễ trao giải MTV từng được tổ chức tại London vào năm 1996. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Bảo Nghi (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh vừa thông tin về kết quả tham gia và đạt giải của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023.

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Return to top