ClockThứ Sáu, 16/10/2020 10:05

Mưa lớn gây khó khăn cho việc tìm kiếm các công nhân ở Rào Trăng 3

TTH.VN - Sau khi tìm kiếm được thi thể 13 cán bộ, chiến sĩ gặp nạn ở Tiểu khu 67, việc triển khai tìm kiếm các công nhân còn mất tích ở thuỷ điện Rào Trăng 3 sẽ tiếp tục được triển khai một cách khẩn trương trong ngày 16/10.

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho hai chiến sĩ trẻ hy sinh ở Tiểu khu 67Danh sách 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi tham gia cứu nạn thủy điện Rào Trăng 3Hành trình thoát nạn từ Rào Trăng 3 qua lời kể một công nhânCác đoàn xe quân sự, chuyên dụng tiếp tục nối đuôi nhau ra vào khu vực Thuỷ điện Rào Trăng 3

Nhiều xe cẩu chuyên dụng được đưa đến để thực hiện tìm kiếm các công nhân vào sáng 16/10

Lực lượng cứu hộ tiếp tục triển khai tìm kiếm bằng cả hai mũi đường bộ và đường thủy. Tuy nhiên, thời điểm này trên địa bàn Thừa Thiên Huế nói chung và xã Phong Xuân, huyện Phong Điền trời đang có mưa lớn. Các đoàn xe cẩu được điều động vẫn đang chờ hiệu lệnh. Việc mưa lớn dự báo sẽ ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các phương án tìm kiếm các công nhân bị mất tích.

Trước đó, đến 19h20 tối 15/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 13 thi thể là cán bộ, chiến sĩ của đoàn công tác gặp nạn tại trạm bảo vệ rừng 67. Tất cả các thi thể đã được đưa về Bệnh viện Quân y 268 (TP. Huế) và đã xác định được danh tính. Thời gian tổ chức lễ truy điệu chung cho các thành viên đoàn công tác tại Nhà tang lễ 268 chưa được công bố cụ thể.

P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài

Theo kế hoạch hành động vừa được Nội các Trung Quốc công bố, Trung Quốc sẽ tiếp tục rút ngắn danh sách cấm đối với đầu tư nước ngoài và thực hiện các chương trình thí điểm nhằm tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng hơn cho các công ty toàn cầu trong lĩnh vực đổi mới khoa học và công nghệ.

Trung Quốc mở rộng khả năng tiếp cận thị trường cho đầu tư nước ngoài
Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU):
Khoảng 2,6 tỷ người trên thế giới chưa có điều kiện tiếp cận Internet

Những lợi ích của công nghệ tiên tiến vẫn nằm ngoài tầm với của khoảng 2,6 tỷ người trên toàn cầu, những người vẫn đang chờ được kết nối Internet, Tổng Thư ký Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) Doreen Bogdan-Martin cho biết; đồng thời vạch ra các kế hoạch của cơ quan này nhằm thu hẹp khoảng cách.

Khoảng 2,6 tỷ người trên thế giới chưa có điều kiện tiếp cận Internet
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Return to top