ClockThứ Hai, 31/05/2021 08:18

Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu đồng toàn quốc

TTH.VN - Mua Phế Liệu 24H là một trong những địa điểm uy tín chuyên thu mua đa dạng nhiều loại phế liệu, có quy mô hoạt động trên toàn quốc, luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng.

Vài nét về Mua Phế Liệu 24H

Mỗi ngày, Công ty Mua Phế Liệu 24H cập nhật và công khai trên website của công ty bảng giá thu mua phế liệu trên website của công ty vào mỗi mỗi sáng. Khi hợp tác với Mua Phế Liệu 24H, khách hàng sẽ hưởng lợi nhuận từ giá cả và rất nhiều chính sách mua bán hàng vì tất cả mọi hoạt động mua bán phế liệu trực tiếp không qua bên trung gian.

Khi hợp tác với công ty Mua Phế Liệu 24H, khách hàng sẽ được hỗ trợ về các loại xe vận chuyển thu mua phế liệu 247 như xe cẩu, xe nâng, xe bàn, xe tải thùng để tự đến tháo dỡ, bốc xếp và vận chuyển hàng hóa đến tận nơi trong 1h tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương và trên khắp cả nước, ngay cả trong tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, tết.

Công ty Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu tận nơi nhiều loại như thu mua phế liệu đồng: dây điện, đồng máy lạnh, dây cáp điện, đồng trục..., thu mua phế liệu đồng, nhôm: nhôm vụn, nhôm sản xuất, nhôm thanh, inox các loại, inox vụn..., sắt thép công trình, hàng tồn kho bãi, nhận mua và thanh lý nhà xưởng, mua thanh lý máy móc thiết bị, xử lý môi trường, những loại vải tồn kho thanh lý các loại: vải vụn, vải cây, vải khúc,... Ngoài ra, Mua Phế Liệu 24H còn thu mua kim loại đặc biệt: chì thiếc, mũi khoan, chip, ic, linh kiện điện tử, hợp kim, niken và tất cả mặt hàng phế liệu khác.

Hai công ty này hoạt động ở Thanh Hóa, Đăk Lăk, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang, TP HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Quảng Trị, Đà Nẵng, Hà Tĩnh hay Hà Nội... và 31 tỉnh thành khác.

Đại diện của 2 doanh nghiệp cho biết, để mở rộng khu vực thu mua được rộng lớn, đơn vị có giấy phép kinh doanh, đăng ký sản xuất kinh doanh ở bên lĩnh vực thu mua phế liệu, thu mua vải, máy móc... Có cơ sở chi nhánh và hệ thống nhân lực phủ rộng và chịu trách nhiệm ở mỗi tỉnh. Có khả năng kinh tế vô cực kỳ vững vàng, đủ điều kiện thu mua các nguồn hàng lớn. Đầu ra vô cùng ổn định nên giá cả sẽ cao hơn thị trường. Có chính sách hỗ trợ giá thành với rất nhiều khách hàng và các đại lý con. Thu mua trên cả nước, trong đó có TPHCM và Hà Nội một cách vô cùng nhanh chóng.

Tại sao chọn Mua Phế Liệu 24H làm đại lý thu mua phế liệu?

Không giới hạn số lượng thu mua: Mua bán các loại phế liệu như phế liệu đồng, phế liệu nhôm... với mức giá cao mà không quản ngại số lượng nhiều hay ít. Với số lượng phế liệu nhiều bạn sẽ có lợi nhuận càng cao. Báo giá thu mua phế liệu 247 chi tiết rõ ràng.

Vận chuyển và dọn dẹp linh hoạt sau khi thu mua: Thu mua các loại phế liệu tận nơi, nhân viên có thể tự tháo lắp vận chuyển phế liệu. Các trang thiết bị và máy móc đi kèm với đồ bảo hộ đầy đủ, chuyên sử dụng trong tháo dỡ và vận chuyển nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Thu mua phế liệu giá cao: Mua Phế Liệu 24H đảm bảo mức giá thu mua phế liệu theo giá thị trường cạnh tranh. Thông thường mức giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Chưa bao giờ xảy ra tình trạng ép giá.

Thanh toán nhanh chóng: Sau khi kết thúc công việc thu mua phế liệu Mua Phế Liệu 24H sẽ tiến hành thanh toán nhanh chóng cho quý khách hàng. Luôn đảm bảo thanh toán đầy đủ và nhanh nhất, không để xảy ra quý khách hàng đợi. Mua Phế Liệu 24H đa phần thanh toán bằng tiền mặt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16A3 Đường HT17, Khu Phố 2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Địa chỉ: 208 Đường số 18, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 083 567 9468

Email: muaphelieu24h.net@gmail.com

Website: muaphelieu24h.net

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh vừa thông tin về kết quả tham gia và đạt giải của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022-2023) và Giải thưởng Sáng tạo Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam năm 2023.

Thừa Thiên Huế đạt 5 giải tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17
Thông tin doanh nghiệp
Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc

So với đối thủ cùng phân khúc, xe Mazda 3 cũ thường được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Tính thực tế và linh hoạt trong lái xe cũng là điểm mạnh, tạo ấn tượng tích cực. Tuy nhiên, khi tìm mua xe Mazda cũ, đặc biệt là Mazda 3 cũ tại thị trường Việt Nam, khách hàng thường phải đối mặt với giới hạn về lựa chọn, việc tìm kiếm một chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng và chất lượng đảm bảo cũng là một thách thức không nhỏ.

Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc
Thừa Thiên Huế là địa phương điển hình giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí

Ngày 9/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2023 và đề ra nhiệm vụ năm 2024. Tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Thừa Thiên Huế là địa phương điển hình giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí
Thông tin doanh nghiệp
Chuyên bán sỉ đồ chơi trẻ em uy tín toàn quốc - Yến Linh Toys

Từ lâu đồ chơi đã là những người bạn đồng hành không thể thiếu để cha mẹ giao tiếp cùng các bé yêu của mình. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng đồ chơi ngày một tăng cao nên hiện nay có rất nhiều có ý định mở cửa hàng đồ chơi trẻ em. Bạn đang tìm một tổng kho bán sỉ đồ chơi trẻ em uy tín tại khu vực TPHCM? Cùng Yến Linh Toys tìm hiểu thêm các thông tin ngay trong bài viết dưới đây.

Chuyên bán sỉ đồ chơi trẻ em uy tín toàn quốc - Yến Linh Toys

TIN MỚI

Return to top