ClockThứ Sáu, 30/09/2022 04:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Mua sim trả sau Viettel số đẹp giá ưu đãi tại Khosim.com

TTH.VN - Sim trả sau Viettel số đẹp đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sim này và nếu không thận trọng bạn có thể bị lừa gạt khi mua sim trả sau Viettel.

Hiện nay, tại Viettel có năm nhà mạng viễn thông là Mobifone, Vinaphone,Viettel, Gmobile và Vietnamobile, trong đó Viettel nắm phần lớn thị phần. Sim trả sau Viettel là loại sim mà khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng trước sau đó mới thanh toán cước phí sau thay vì phải nạp điện thoại trước rồi trừ dần như sim trả trước.

Khá giống với sim cố định hay sim trả trước, sim Viettel được chia thành nhiều phân khúc khác nhau như sim thường, sim số đẹp,... để hướng đến nhiều nhóm khách hàng. Với nhiều người buôn bán kinh doanh hoặc thường xuyên sử dụng số điện thoại để liên lạc thì sim Viettel trả sau số đẹp là sự lựa chọn đúng đắn.

Sim trả sau Viettel ưu đãi tại Kho sim

Sim Viettel trả sau tại Kho sim được rất nhiều người ưa chuộng bởi nhiều đặc điểm vượt trội như dễ thuộc, dễ nhớ, gây được ấn tượng với đối tác, thể hiện được cá tính, phong cách và đẳng cấp của người dùng. Hơn nữa, Viettel là nhà mạng di động lớn nhất Việt Nam, thường xuyên có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng sử dụng được nhiều dịch vụ tiện ích mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Nếu bạn lựa chọn sử dụng sim trả sau Viettel thì không cần phải bị lo lắng sẽ bị gián đoạn khi liên lạc do tài khoản hết tiền không kịp nạp vì được dùng trước thanh toán sau và dễ dàng kiểm soát được chi phí cũng như không cần lo lắng các gói cước bị đăng ký tự động trong khi không có nhu cầu dùng.

Hiện nay thị trường mua bán tổng kho sim số tại Việt Nam vô cùng sôi động. Các đại lý sim từ cá nhân nhỏ lẻ cho đến công ty kinh doanh mọc lên ngày càng nhiều. Điều này vừa thuận lợi cho khách hàng do có nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời nó cũng là thách thức không hề nhỏ trong việc tìm kiếm được một địa chỉ mua bán sim uy tín và chất lượng.

Đặc biệt, các dòng sim trả sau Viettel số đẹp lại có sức hút rất lớn và được rất nhiều người tìm kiếm. Nhiều người sẵn sàng chi từ vài triệu đến vài trăm triệu chỉ để được sở hữu một chiếc sim trả sau Viettel số đẹp ưng ý. Vì thế mà đây cũng là một cơ hội lớn để nhiều kẻ gian trục lợi.

Do đó, nếu có nhu cầu sở hữu một sim số trả sau Viettel ứng ý, bạn nên tìm đến các cửa hàng, đại lý kinh doanh sim số uy tín và được đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là khi mua  sim có giá trị lớn, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

Hiểu được nỗi lo của người dùng, hiện nay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Kho sim đang có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng khi chọn mua sim trả sau Viettel tại đây. Kho sim là đơn vị mua bán sim số đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và hiện đang là đại lý sim số uy tín và có mức giá rẻ nhất cả nước.

Sở hữu kho sim khổng lồ được niêm yết công khai và được đăng trực tuyến trên trang web chính thức khosim.com, đơn vị này chắc chắn là nguồn tham khảo tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, tại Kho sim luôn có sẵn sim trả sau Viettel số đẹp đủ loại từ sim ngày tháng năm sinh cho đến sim phong thủy, sim gánh, sim tứ quý, tam hoa, sim tiến, sim đôi, sim đầu số cũ,..... Kho sim đã cam kết đây tất cả đều là sim chưa kích hoạt.

Khosim.com được nhiều khách hàng yêu quý không chỉ do đa dạng về sản phẩm và giá bán rẻ nhất cả nước mà còn nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiểu biết sâu rộng về sim số, sim phong thủy và luôn sẵn sàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Đặc biệt, Kho sim luôn trung thực về tình trạng của sim số. Khi khách hàng đưa ra yêu cầu về dãy sim Itelecom yêu thích, nhân viên của Kho sim sẽ kiểm tra và thông báo cho người mua rằng sim có thể được giao dịch hay không hay là đã có chủ sở hữu. Công ty Kho sim sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký thông tin sim chính chủ và kích hoạt gói cước trả sau theo quy định.

Kho sim hiện có hơn 1000 đại lý phân bố trải rộng trên khắp cả nước, chuyên cung cấp đủ các loại sim từ nhiều nhà mạng khác nhau. Không chỉ sim trả sau Viettel mà khi đến với Kho sim, bạn có thể tìm mua các dòng sim từ các nhà mạng như Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, Itelecom,.... với nhiều phân loại sim và phân khúc giá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

            

Kho sim mua bán sim trả sau Viettel uy tín, chất lượng

Bạn có thể truy cập website chính thức khosim.com để chọn mua sim số online mà không cần đến trực tiếp tại cửa hàng. Ngay tại nhà và chỉ với một cú click chuột đặt mua sim số tại Khosim.com là bạn đã trở thành chủ sở hữu của sim trả sau Viettel số đẹp. Truy cập khosim.com ngay.

Thông tin liên hệ của Kho sim

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đầu sim trả sau Viettel uy tín, chất lượng cao với giá cạnh tranh tại Kho sim, vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

CEO: Nguyễn Trung Nguyên

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888 

Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

Website: https://khosim.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi

Huế, thành phố mộng mơ với những di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, luôn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Hiểu được mong muốn khám phá Huế của du khách, Traveloka - nền tảng đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho đường bay Huế - Sài Gòn, giúp bạn dễ dàng chinh phục bầu trời và mở ra cánh cửa đến với thành phố mộng mơ này.

Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi
Thông tin doanh nghiệp:
Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Ngày 23/2/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ra thông báo yêu cầu kể từ ngày 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G...

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3 2024
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau đoàn tụ, sum họp, vui chơi và tận hưởng những ngày nghỉ dài. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng dịp Tết 2024 bằng xe khách, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka.

Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

TIN MỚI

Return to top