ClockThứ Năm, 29/09/2016 08:43

Mua TV hiện đại: TV màn hình lớn đang là xu hướng

Theo khảo sát mới nhất vào tháng 5/2016 của GfK, TV màn hình lớn từ 50 inch trở lên đang có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường.

Những chiếc TV màn hình lớn đang trở thành xu hướng lựa chọn của hầu hết gia đình hiện nay

Cùng với smartphone màn hình lớn, TV màn hình lớn cũng đang được người dùng lựa chọn là một trong những tiêu chí hàng đầu để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn về hình ảnh khi xem TV tại nhà.

Vì sao TV màn hình lớn được ưa chuộng?

Việc Samsung tung ra chiếc TV màn hình phẳng 46 inch đầu tiên trên thế giới ngay từ những năm đầu của thế kỷ 21 đã làm cho quan niệm và nhu cầu của người dùng về kích thước màn hình TV thay đổi hoàn toàn.

Đó cũng là lý do từ năm 2004 đến nay, nhiều hãng công nghệ liên tục cho ra mắt các mẫu TV siêu mỏng với kích thước màn hình cực lớn để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hình ảnh trên TV màn hình lớn của người dùng. Không chỉ là bước đột phá trong thiết kế, màn hình lớn còn giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn và hình ảnh hiển thị tuyệt vời hơn nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.

TV màn hình lớn đem đến không gian trải nghiệm ấn tượng, bao quát toàn bộ tầm nhìn của người dùng và giúp cho hình ảnh trở nên chân thực, tái hiện sống động và trọn vẹn những đại cảnh hoành tráng, đặc biệt hiệu quả khi xem những phim “bom tấn” hành động của Hollywood.

Thông thường, với màn hình TV nhỏ, các nhà làm phim cần cắt bớt vài đoạn trong 4 cạnh bên của cảnh phim đó khi trình chiếu để bảo đảm vừa vặn với khung màn hình nhỏ. Điều này khiến người xem có cảm giác luôn nhìn thấy 4 viền đen ở 4 cạnh màn hình, giảm bớt độ chân thực khi xem phim.

Nhờ ưu điểm kích thước màn hình lớn, TV màn hình lớn sẽ giúp hạn chế tối đa hoặc gần như loại bỏ hẳn cảm giác 4 viền đen ấy, giúp người xem hoàn toàn chìm đắm vào không gian hoành tráng của hình ảnh trên TV như chính tại rạp chiếu phim.

Ngoài ra, một chiếc TV màn hình lớn với thiết kế tinh tế hiện đại sẽ góp phần vào không gian nội thất sang trọng cho căn nhà. Thiết kế liền khối cùng mặt sau tối giản còn giúp cho TV đẹp từ mọi góc nhìn, xứng đáng là mảnh ghép tuyệt vời cho không gian giải trí sang trọng tại gia. Với nhiều ưu điểm, không lạ khi TV màn hình lớn được nhiều gia đình ưa chuộng.

“Ông lớn” Samsung và những dấu ấn tại thị trường TV màn hình lớn cao cấp

Là thương hiệu đầu tiên trên thế giới tung ra mẫu TV có màn hình 46 inch lớn nhất thế giới vào năm 2004, Samsung được xem là nhãn hàng mở ra xu hướng về TV màn hình lớn từ đó về sau. Tiếp nối thành công, Samsung liên tục đi đầu trong việc phát triển các công nghệ trên TV để đón đầu xu hướng và dẫn dắt thị trường, đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong việc nâng trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới. Người dùng có thể chiêm ngưỡng hình ảnh, cảnh trí sống động với góc nhìn rộng và chân thực trên TV màn hình lớn.

Năm 2016, Samsung ra mắt dòng TV SUHD với kích thước màn hình đa dạng từ 49 inch đến 88 inch, phù hợp nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong đó, nổi bật nhất là mẫu TV LED UA88KS9800 với màn hình cong siêu lớn kích thước 88 inch, độ phân giải 4K, đem đến chất lượng hiển thị vô cùng sinh động. Model này đang được bán với giá công bố 419.900.000 đồng.

Ở phân khúc tầm trung, Samsung cũng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn với hàng loạt model series màn hình lớn KS7000 và KS7500, đơn cử là 2 mẫu TV Samsung UA65KS7500 và Samsung UA49KS7500 có độ phân giải 4K công nghệ hiển thị chấm lượng tử với dải màu siêu rộng. Kích thước lần lượt là 65 và 49 inch phù hợp với nhiều không gian nhà ở, đặc biệt là giá bán hai model này từ 34 - 83 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top