ClockThứ Hai, 04/02/2019 22:32

Mừng tuổi bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Đây là những bệnh nhi đang điều trị ung thư, tim mạch, thận… không thể về nhà trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Thăm và tặng quà bệnh nhi, công nhân trước giờ giao thừa

Chút quà nhỏ mong đem lại niềm vui với các bệnh nhi

Chiều tối 4/2 (30 Âm lịch), nhóm thiện nguyện Garage Sale for Charity (TP. Huế) đã có chuyến thăm và mừng tuổi các bệnh nhi ở lại Khoa Nhi - Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhóm đến từng giường bệnh và mừng tuổi 76 bệnh nhi đang điều trị ở đây bằng kinh phí tích lũy từ bán hàng như áo quần, mỹ phẩm và đóng góp của các mạnh thường quân.

Chị Nguyễn Thị Liếu, mẹ của bệnh nhi Nguyễn Đại Sang (bị chứng máu không đông) xúc động: “Hơn 9 năm nuôi con tại bệnh viện cũng là chừng đó thời gian không có Tết, cả tui lẫn con rất thèm bữa cơm gia đình đông đủ nhưng không biết làm thế nào. Năm nay, nhận được mừng tuổi từ mấy cô, chú, chắc hẳn con tui vui lắm”.

"Mâm cơm chiều 30 Tết" của nhóm gửi đến người lao động nghèo trên đường phố

Chuyến thăm, mừng tuổi các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của nhóm Garage Sale for Charity trong tháng 12 âm lịch, gồm: Chạp tóc ăn Tết; tặng quà bánh, nhu yếu phẩm cho 100 hộ nghèo tại Bắc Sơn (A Lưới); mâm cơm chiều 30 Tết cho 77 trường hợp lao động nghèo trên đường phố… với tổng kinh phí 60 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

TIN MỚI

Return to top