ClockThứ Tư, 16/03/2016 21:36

Muốn có hạnh phúc phải đối mặt với khổ đau

TTH - Sáng 16/3, Hội Nữ trí thức tỉnh phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hiệp hội Eurasia Huế tổ chức chương trình thuyết trình về chủ đề, “Tổng hạnh phúc quốc gia, các kỹ năng tạo hạnh phúc cho cá nhân, gia đình và xã hội”.

Đến dự có bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban ngành liên quan và hơn 200 đại biểu là thành viên của các tổ chức trên và các bạn sinh viên.

Tham dự chương trình, các đại biểu được nghe tiến sĩ Hà Vĩnh Thọ, Giám đốc chương trình Trung tâm Hạnh phúc quốc gia (GNH) của Bhutan, diễn giả quốc tế về GNH trao đổi về quan niệm hạnh phúc và kỹ năng tạo hạnh phúc cho cá nhân gia đình và xã hội. Theo ông Hà Vĩnh Thọ để có hạnh phúc con người phải đi tìm nguyên nhân dẫn tới sự khổ đau, đối mặt với khổ đau, giải quyết khổ đau mới tìm thấy hạnh phúc. Con người sẽ không có hạnh phúc nếu né tránh khổ đau, trốn tránh khổ đau….

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HỘI NỮ TRÍ THỨC THỪA THIÊN HUẾ:
Khẳng định vị thế trên mọi lĩnh vực

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hội Nữ trí thức (NTT) Thừa Thiên Huế không ngừng phát triển lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, ngày càng có nhiều đóng góp thiết thực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Khẳng định vị thế trên mọi lĩnh vực
Kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Cuba

Sáng 28/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Cuba (2/12/1960-2/12/2020) và 30 năm thành lập Hội hữu nghị Việt Nam-Cuba Thành phố Hồ Chí Minh (1990-2020).

Kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Cuba
Đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân

Với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả”, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh có nhiều hoạt động thiết thực, nâng cao chất lượng hoạt động đối ngoại nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân
Return to top