Thế giới

Mỹ: 8 người trong một gia đình bị thảm sát

ClockThứ Hai, 10/08/2015 10:59
TTH.VN - Thi thể của 6 trẻ em và 2 người lớn được tìm thấy trong tư thế bị còng tay và bị bắn ở đầu tại một ngôi nhà ở bang Texas, sau vụ bắt giữ một người đàn ông đã đấu súng với cảnh sát.


Thi thể của một nạn nhân đang được đưa ra từ ngôi nhà (Ảnh: AP)

Thi thể của 8 người đã được phát hiện vào tối ngày 8/8 khi cảnh sát tiếp cận ngôi nhà tại khu vực Houston sau khi họ nhận được một yêu cầu kiểm tra căn nhà này.

Cảnh sát ban đầu đã cố gắng liên lạc với những người sống trong ngôi nhà, trước khi phát hiện thi thể một bé trai khi nhìn qua cửa sổ. Sau đó họ đã xông vào bên trong thì bị một một đối tượng từ trong nhà nã đạn buộc họ phải rút lui. Các nhân viên đàm phán sau đó đã thuyết phục thành công nghi phạm ra đầu hàng.

Thi thể các nạn nhân sau đó được tìm thấy tại 3 phòng của của ngôi nhà. Họ đã bị bắn, một số bị bắn nhiều lần, và nhiều người bị còng tay.

Các nạn nhân bao gồm ông Dewayne Jackson, 50 tuổi, người vợ Valerie Jackson, 40 tuổi, và các con trong độ tuổi từ 6-13.

Cảnh sát xác định nghi phạm của vụ thảm sát là Donald Conley, 48 tuổi, bạn đời cũ của cô Valerie Jackson. Cô Valerie sống trong ngôi nhà cùng chồng và các con.

Đứa trẻ lớn nhất trong số những người con của Valerie bị sát hại được tin là con của cô này với Donald Conley.

Cảnh sát cho hay động cơ của nghi phạm dường như liên quan tới một vụ cãi cọ với Valerie.

Các ghi chép của tòa án cho thấy Conley đã phạm tội từ ít nhất năm 1988. Hồi tháng trước, anh ta bị cáo buộc tấn công một thành viên trong gia đình.

An Bình (Theo Dân trí)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
Châu Phi cần 277 tỷ USD/năm để thích ứng với khí hậu

Tham dự một hội nghị cấp cao về tài chính khí hậu, Chủ tịch nhóm Ngân hàng Phát triển châu Phi (AfDB) Akinwumi Adesina vừa lên tiếng kêu gọi hành động khẩn cấp khi biến đổi khí hậu tiếp tục tàn phá nhiều quốc gia châu Phi.

Châu Phi cần 277 tỷ USD năm để thích ứng với khí hậu
Return to top