ClockThứ Tư, 27/12/2017 11:25

Mỹ: Cháy lớn thiêu rụi hàng chục căn hộ tại thành phố Houston

Ít nhất 35 căn hộ đã bị hư hỏng nặng trong một vụ hỏa hoạn xảy ra sáng sớm 26/12 (theo giờ Mỹ) ở khu vực gần Houston, thành phố lớn thứ 4 tại Mỹ.

Hoa Kỳ: Hàng ngàn người di tản do cháy lớn ở CaliforniaCuộc di tản tránh bão lớn nhất trong lịch sử bang FloridaMỹ: Cháy rừng lớn nhất lịch sử tại Los Angeles

Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Nguồn: Twitter)

Lực lượng cứu hỏa địa phương đã xác nhận thông tin trên và cho biết ngọn lửa bùng phát ở thành phố phía Nam Houston, cách khu vực buôn bán kinh doanh của Houston 20km về phía Đông Nam. 

Các nhân viên cứu hỏa đã có mặt hiện trường và nhanh chóng kiểm soát được đám cháy, đồng thời sơ tán người dân khỏi khu vực xảy ra hỏa hoạn. Rất may không có thương vong trong sự cố này.

Theo thông báo, ít nhất 50 người đã được sơ tán. Hiện nhà chức trách Mỹ đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top