ClockThứ Hai, 12/03/2018 10:20

Mỹ: Rơi máy bay trực thăng ở New York, 2 người thiệt mạng

Theo Reuters, khoảng 19 giờ ngày 11/3 (tức 7 giờ sáng 12/3 giờ Việt Nam), một máy bay trực thăng đã rơi xuống khu vực sông Đông, thành phố New York (Mỹ), làm 2 người chết và một người may mắn sống sót.

Rơi máy bay Nga, 71 người thiệt mạngTrực thăng Nhật Bản rơi đúng nhà dân làm 2 người thương vongRơi máy bay Canada chở 25 người

Ảnh minh họa. (Nguồn: washingtontimes.com)

Thông tin cho biết, trực thăng Eurocopter AS350 đã rơi xuống gần đảo Roosevelt. Đây là loại máy bay thường xuyên thực hiện các chuyến du lịch quanh thành phố. 

Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho hay đang điều tra về vụ việc và giới chức địa phương sẽ xác nhận số người trên khoang máy bay khi xảy ra sự cố cũng như điều kiện sức khỏe của những nạn nhân này. 

Hiện các thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ở hiện trường./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

TIN MỚI

Return to top