ClockChủ Nhật, 05/11/2017 14:20

Mỹ thắt chặt an ninh giải Marathon ở New York sau vụ đâm xe khủng bố

An ninh ở New York (Mỹ) được thắt chặt khi hôm nay (5/11) ở đây diễn ra giải Marathon có sự tham gia của hơn 50.000 vận động viên từ 125 quốc gia.

FBI truy tìm đối tượng thứ hai có liên quan tới vụ khủng bố New YorkÔng Trump siết chặt nhập cảnh sau vụ tấn công New YorkXác định danh tính kẻ tấn công bằng xe tải ở New YorkTàu điện ngầm trật đường ray ở New York, gần 40 người bị thương

Thống đốc New York Andrew Cuomo cho biết, việc đảm bảo an toàn cho những người tham gia sự kiện  là nhiệm vụ hàng đầu của cơ quan chức năng thành phố.

Ban tổ chức giải chạy Marathon ở New York luôn chú ý vấn đề an ninh. (Ảnh minh họa: Getty Images/ABC News)
“Như các bạn biết đấy, hàng nghìn nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ vào cuối tuần này”, ông Cuomo nói. “Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng đây chỉ là một biện pháp phòng ngừa, bởi hiện chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào cho thấy có vấn đề gì đáng lo ngại về an ninh”.

Giới chức New York thông báo sẽ triển khai thêm hàng trăm nhân viên tuần tra cùng đội biệt kích chống khủng bố được trang bị vũ khí hạng nặng, chó đánh hơi cùng đội lính bắn tỉa trên các tòa nhà trong trường hợp xuất hiện các mối đe dọa khủng bố.

Kiểm tra an ninh cũng được tăng cường tại sân bay, cầu, đường hầm và các hệ thống giao thông công cộng trước và sau khi diễn ra giải thể thao qui mô lớn này.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

TIN MỚI

Return to top