ClockChủ Nhật, 26/03/2017 09:45

Mỹ: xả súng trên xe buýt, 1 chết, 1 bị thương

Một người đàn ông ngồi trên xe buýt chạy trong thành phố Las Vegas bất ngờ rút súng ra bắn làm một người chết, một bị thương rồi cố thủ trong xe nhiều giờ.

Ông Trump: Mỹ và đồng minh sẽ đánh bại “khủng bố Hồi giáo cực đoan”Nhà Trắng: Mỹ sẵn sàng hỗ trợ Nga đánh bại IS tại SyriaMỹ tiếp tục đối mặt với nguy cơ khủng bố trong năm 2017

Cảnh sát bao quanh chiếc xe buýt tại đại lộ Las Vegas - Ảnh: AP

Sự việc xảy ra sáng 25/3 giờ Mỹ (tối 25/3 giờ VN). 

Cảnh sát Tom Roberts nói với Hãng tin AP: "Hắn ở trên xe buýt và bắn khi vẫn ngồi trên xe. Hắn cố thủ và không rời khỏi xe buýt".

Danita Cohen, người phát ngôn của Trung tâm y tế Đại học, cho biết vụ xả súng làm một người chết và một người bị thương nhẹ.

Đến khoảng 23h đêm 25/3 (giờ VN), hung thủ bắt đầu cố thủ trong xe khi chiếc xe buýt dừng ở đại lộ Las Vegas, gần khách sạn Cosmopolitan.

Trong nhiều giờ, cảnh sát phải triển khai các nhà thương lượng, robot, xe bọc thép bao quanh xe buýt vì không biết liệu còn nạn nhân nào bên trong hay không.

Đồng thời, cảnh sát cũng cảnh báo người trong khách sạn Cosmopolitan cẩn thận. Sự việc khiến khúc đường vốn rất sôi động của Las Vegas vắng ngắt. 

Larry Hadfiled, nhân viên cảnh sát Las Vegas, cho biết hơn 3h30 sáng 26-3, hung thủ đầu hàng mà không làm bị thương ai khác. Cảnh sát cũng không phải bắn bất cứ phát nào về phía tên này. 

Cảnh sát cũng loại trừ khả năng khủng bố.

Đến khoảng 4h sáng 26/3, đại lộ Las Vegas được mở trở lại, lưu thông bình thường.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
Return to top