ClockThứ Bảy, 07/04/2018 06:58

NAFTA sẽ tiếp tục nhóm họp trong những ngày tới

TTH.VN - Theo Bộ Kinh tế Mexico, NAFTA sẽ tiếp tục nhóm họp trong những ngày tới để tập trung sâu hơn vào những công việc kỹ thuật.

Mexico thông báo thời điểm vòng đàm phán NAFTA tiếp theoCanada và Mexico sẽ được miễn trừ thuế nhôm thépMỹ, Canada, Mexico đạt tiến triển trong tài đàm phán NAFTAMexico, Mỹ đồng ý tiếp tục đàm phán về NAFTA

Từ trái sang: Bộ trưởng Kinh tế Mexico Ildefonso Guajardo, Ngoại trưởng Canada Chrystia Freeland và Đại diện Thương mại Mỹ Robert Lighthizer đến một cuộc họp 3 bên trong vòng thứ 3 của các cuộc đàm phán NAFTA tại thủ đô Ottawa, Canada. Ảnh: Reuters

Trước đó, khi một hội nghị về Hiệp định mậu dịch Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) giữa các Bộ trưởng đến từ Mỹ, Canada và Mexico diễn ra ở Washington (Mỹ) ngày 6/4 kết thúc, Bộ Kinh tế Mexico cho biết, 3 quốc gia đã nhất trí để các nhóm đàm phán của họ tập trung vào những công việc kỹ thuật trong những ngày tới.

"Các quốc gia đã đồng ý rằng, 3 bộ trưởng sẽ giữ liên lạc thường trực và chỉ đạo các nhóm đàm phán gặp mặt trong những ngày tới, nhằm làm sâu hơn các công việc kỹ thuật với mục đích tìm kiếm sự cân bằng cho phép quá trình di chuyển về phía trước một cách trọn vẹn", hãng thông tấn Reuters trích dẫn một tuyên bố khẳng định.

Lê Thảo (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Return to top