ClockThứ Tư, 11/12/2019 18:20

Năm 2020, Zhi-Shan Foundation tài trợ trên 16,5 tỷ đồng cho trẻ em khó khăn

TTH.VN - Chiều 11/12, tổ chức Zhi-Shan Foundation Taiwan tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2019 và ký kết hợp tác năm 2020.

Zhishan Foundation trao hơn 600 suất học bổng cho học sinh khó khănTrao học bổng Zhishan Foundation cho 633 học sinh có hoàn cảnh khó khănTrao 300 suất học bổng cho học sinh khó khăn ở Phú Vang và Phú Lộc

Zhi-Shan Foundation trao học bổng cho học sinh khó khăn ở Thừa Thiên Huế trong năm 2019

Trong năm 2019, Zhi-Shan Foundation tài trợ trên 16 tỷ đồng triển khai nhiều dự án hỗ trợ trẻ em khó khăn ở hai lĩnh vực giáo dục và y tế tại các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Quảng Ngãi. Dự án học bổng vượt khó tài trợ dài hạn cho trên 4 ngàn học sinh từ tiểu học đến đại học với mức bình quân 2,5 triệu đồng/em/năm. Dự án bảo trợ trẻ tại trung tâm hỗ trợ cho 130 trẻ mồ côi lang thang ở Thừa Thiên Huế với mức bình quân khoảng 7,5 triệu đồng/em/năm.

Dự án còn hỗ trợ xây dựng trường mầm non bán trú, hỗ trợ kinh phí bán trú cho trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số; triển khai chương trình “Làm bạn với sách” hỗ trợ xây dựng văn hóa đọc trong trường học, tạo thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học. Với dự án phẫu thuật chỉnh hình miễn phí, dự án hỗ trợ cho 110 trẻ phẫu thuật thành công.

Dịp này, Zhi-Shan Foundation và các bên liên quan đã ký cam kết tài trợ năm 2020, với tổng kinh phí trên 23 tỷ đồng; trong đó Zhi-Shan Foundation tài trợ trên 16,5 tỷ đồng, số còn lại do các địa phương đối ứng.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top