ClockThứ Hai, 18/01/2021 07:00

Nam A Bank giảm đến 2% lãi suất vay cho người dân miền trung

TTH.VN - Từ nay đến 31/3/2021, Nam A Bank triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung” khắc phục hậu quả do mưa lũ, giảm lãi suất vay đến 2%/năm, áp dụng cho các khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và tín chấp siêu linh hoạt.

World Bank: Nam Á dự báo đối mặt suy thoái kinh tế tồi tệ nhất trong 40 năm qua

Cụ thể, đối với các khoản vay hiện hữu, có tài sản đảm bảo phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, Nam A Bank giảm lãi suất đến 0,5%/năm với thời gian lên đến 03 tháng. Bên cạnh đó, các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp siêu linh hoạt sẽ được giảm 2%/năm so với biểu lãi suất vay hiện hành.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân đang sinh sống và hoạt động kinh doanh trên địa bàn các tỉnh/thành phố bị ảnh hưởng bởi mưa lũ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

Nam A Bank đồng hành cùng người dân Miền Trung gượng dậy sau lũ

Cuối tháng 10/2020 vừa qua, tình trạng “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” chưa từng có trong nhiều năm qua đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống và sản xuất của hàng triệu người dân các tỉnh miền Trung. Do đó, qua việc triển khai chương trình “Đồng hành cùng người dân miền Trung”, Nam A Bank mong muốn chung tay chia khó cùng khách hàng và tạo điều kiện, hỗ trợ để bà con tái thiết cuộc sống, khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng mưa lũ.

Đồng thời, hoạt động này Nam A Bank cũng thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ tại khu vực Miền Trung & Tây Nguyên.

Trước đó, ngay khi các tỉnh Miền Trung & Tây Nguyên đối mặt với bão lũ, tập thể Nam A Bank đã trích một phần thu nhập để kịp thời ủng hộ người dân. Gần 500 phần quà với tổng giá trị 240 triệu đồng đã được gửi đến bà con hộ nghèo và cận nghèo tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục dành gần 1 tỷ đồng, thực hiện chương trình thiện nguyện với các hoạt động thăm hỏi, động viên những gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt là các hộ nghèo. Không chỉ nhà dân mà những công trình, trường học; hệ thống giao thông, công sở… cũng tan hoang sau lũ và Nam A Bank cũng sẽ chú trọng triển khai các hoạt động liên quan đến giáo dục, trao học bổng, hỗ trợ cơ sở vật chất, thiết bị học tập cho các em học sinh vùng lũ để các em có thể trở lại trường và viết tiếp ước mơ của mình.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp

Tạp chí Bloomberg ngày 12/3 trích dẫn một báo cáo mới từ tổ chức phi lợi nhuận Giao thông & Môi trường (T&E) cho hay, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới đều không đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, nhằm làm giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Cần mục tiêu cụ thể để giảm lượng khí thải từ hoạt động bay của doanh nghiệp
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng: Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng ngay từ đầu năm là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2024, nhất là sau hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Điều này đủ để thấy, Ngân hàng Nhà nước coi đây là giải pháp quan trọng và xuyên suốt nhằm ổn định thị trường tiền tệ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024.

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ
Sóng nhiệt có thể là nguyên nhân làm giảm số lượng cá voi ở Thái Bình Dương

Số lượng cá voi lưng gù Bắc Thái Bình Dương đã giảm mạnh 20% trong vòng chưa đầy một thập kỷ, và các đợt sóng nhiệt trên biển có thể là nguyên nhân chính, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Royal Society Open Science ngày 28/2, cho thấy một tương lai đầy khó khăn đối với loài động vật có vú trên biển này.

Sóng nhiệt có thể là nguyên nhân làm giảm số lượng cá voi ở Thái Bình Dương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top