ClockThứ Năm, 21/04/2016 19:42

Nắm chắc tình hình trước, trong và sau bầu cử

TTH - Sáng 21/4, tại huyện Nam Đông, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận toàn tỉnh quý I, triển khai nhiệm vụ quý II, năm 2016.

Quý I, năm 2016, Ban Dân vận và đội ngũ làm công tác dân vận từ tỉnh đến cơ sở luôn bám sát nhiệm vụ được giao, kịp thời tham mưu cấp ủy Đảng giải quyết những vấn đề bức xúc của Nhân dân. Công tác dân vận chính quyền, dân vận của lực lượng vũ trang, hoạt động của Mặt trận, các tổ chức đoàn thể; công tác dân tộc, tôn giáo luôn hướng về cơ sở, nắm chắc tình hình, nhất là tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.

Nhiệm vụ công tác dân vận trong thời gian tới là, tiếp tục theo dõi, nắm chắc tình hình trước, trong và sau bầu cử QH, HĐND các cấp; tình hình tôn giáo, dân tộc để chủ động hơn trong tham mưu; xây dựng các chương trình phối hợp trong công tác dân vận; làm tốt công tác hòa giải, gắn với việc giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh ở cơ sở.

* Chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 4 để thông tin một số tình hình trong nước, quốc tế và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn yêu cầu: Nhiệm vụ của đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy, thường trực các huyện, thị, TP Huế và các đơn vị, ban, ngành của tỉnh là, tuyên truyền kết quả kỳ họp lần thứ 11, QH khóa XIII; tuyên truyền sâu đậm cuộc bầu cử đại biểu QH, HĐND các cấp; kết quả phát triển kinh tế - xã hội quý I của đất nước, của tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học Bác; lễ hội Festival Huế 2016; khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; vệ sinh an toàn thực phẩm...

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân thủ đô London, Anh vẫn thường đón chờ tiếng chuông quen thuộc từ tháp đồng hồ Big Ben. Đặc biệt, ngày 31/12 năm nay đánh dấu tròn 100 năm ngày tiếng chuông mừng năm mới từ tháp đồng hồ nổi tiếng này được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới
Khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng hộ nghèo huyện Nam Đông

Sáng 21/2, Cục CSGT Bộ Công an, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với công an địa phương và cấp ủy, chính quyền ở cơ sở tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng 2 hộ gia đình diện chính sách khó khăn về nhà ở của huyện Nam Đông.

Khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng hộ nghèo huyện Nam Đông
Những sự kiện nổi bật có thể định hình lại châu Á trong năm 2023

Trong năm 2023, châu Á sẽ đón nhận những cơ hội và cả những thách thức mới khi đang phục hồi từ sau đại dịch COVID-19. Dưới đây là những sự kiện nổi bật được liệt kê theo thứ tự thời gian, được xem là sẽ góp phần định hình lại khu vực này trong năm 2023:

Những sự kiện nổi bật có thể định hình lại châu Á trong năm 2023
Return to top