ClockThứ Năm, 09/11/2017 17:45

Nam Đông: Còn 4 người dân chưa về nhà, 1 người mất tích

TTH.VN - Thông tin trên được ông Trần Kim Phụng, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Đông cho biết ngày 9/11.

Xác định tinh thần để vươn lênKhơi thông cầu cống sau lũHương Phong: Phát hiện một thi thể sau lũVệ sinh trường lớp để học sinh trở lại trườngLính biên phòng sát cánh bên dân

4 người còn lại theo thông tin từ người dân cũng như chính quyền địa phương, họ đã băng rừng sang trú lại ở khu vực có nhà của người thân ở huyện Tây Giang (Quảng Nam). Những hộ dân này chủ yếu là người Thượng Long, Thượng Nhật và Hương Hữu, chuyên vào rừng khai thác lâm sản phụ...

Cũng trong ngày 9/11, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Trĩ, Chủ tịch UBND xã Thượng Long cho biết, hiện trên địa bàn xã còn một trường hợp đi rẫy mất tích từ ngày 5/11, đến nay vẫn chưa về nhà và chưa có bất cứ một thông tin liên lạc nào từ người thân. Đó là trường hợp ông Đoàn Văn Đọt (50 tuổi, trú tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới).

Ông Đọt từ Hương Nguyên trở về thăm mẹ tại xã Thượng Long. Khoảng 21 giờ tối 5/11, ông Đọt nói với gia đình là đi lên lán trại thăm rẫy ở vùng đồi A Ky (thuộc khu vực rừng Nam Đông). “Khi đi, người nhà ông có ngăn cản, nói đang mưa lớn không thể lên rẫy được nhưng ông Đọt không nghe. Ông Đọt đi mang theo cây đèn pin và ít đồ dùng. Từ đó đến nay vẫn chưa về nhà và chưa có bất cứ liên lạc gì”, ông Trĩ thông tin. Ông Trĩ cho biết thêm, sau khi mưa ngớt, lực lượng dân quân, công an xã đã tổ chức nhiều tốp đi tìm kiếm ông Đọt nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Tin, ảnh: Hà Nguyên  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top