Thể thao

Nam Đông vô địch giải bóng đá học sinh 2021

ClockThứ Hai, 22/03/2021 18:29
TTH.VN - Giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống lần I – 2021 đã khép lại sau trận chung kết giữa THPT Nam Đông – THPT Hương Lâm (A Lưới) trên SVĐ Tự Do chiều 22/3.

Lần đầu khởi tranh giải bóng đá học sinh nam THPT

Khoảnh khắc ăn mừng của các nhà vô địch

Bất chấp tính chất của một trận chung kết, tốc độ trận đấu được 2 đội đẩy lên khá nhanh ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Trong hiệp đấu đầu tiên, THPT Hương Lâm là đội có phần áp đảo khi liên tục tung ra những pha tấn công nguy hiểm đầy tốc độ nhờ vào lợi thế thể hình, thể lực cùng sự đồng đều ở các vị trí trên sân.

Ở phần sân đối diện, dù có đôi chút lép vế nhưng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến thuật phòng ngự – phản công và sở hữu một vài cá nhân nổi bật về kỹ chiến thuật trong đội hình, THPT Nam Đông vẫn đứng vững trước sức ép, đồng thời không ít lần gây nên sóng gió trước khung thành đối thủ.

Sang hiệp hai, thế trận không nhiều chuyển biến khi THPT Hương Lâm liên tục tấn công, trong khi THPT Nam Đông bình tĩnh phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Sau 2 hiệp đấu ngang ngửa nhưng không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội phân định thắng thua trên chấm 11m.

Kết quả, cúp vô địch giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống lần I – 2021 đã thuộc về THPT Nam Đông khi thủ thành của đội bóng này xuất sắc đẩy được một cú sút để vượt qua THPT Hương Lâm với tỷ số 6 – 5.

Theo kế hoạch, giải bóng đá học sinh nam THPT truyền thống Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức định kỳ hàng năm. Ngoài tạo sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tầm vóc, thể trạng và tinh thần cho học sinh, giải là cơ sở để tuyển chọn cầu thủ xuất sắc tham dự những kỳ HKPĐ toàn quốc sắp tới.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
Return to top