ClockThứ Năm, 03/03/2022 21:29
Thông tin doanh nghiệp

Nam Phong - Đơn vị cung cấp thảm chân khách sạn thành phố Hồ Chí Minh giá xưởng

Nam Phong được biết đến là đơn vị cung cấp thảm chân khách sạn thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay. Với nhiều kinh nghiệm cùng sự tận tâm nỗ lực, đến nay Nam Phong đã tạo được những dấu ấn mạnh mẽ và tiếng vang lớn trên thị trường tiêu dùng. 

Đặc điểm của thảm chân khách sạn của Nam Phong

Thảm chân khách sạn là một trong những mẫu sản phẩm được Nam Phong, đặc biệt quan tâm và chú trọng phát triển. Khác với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, thảm chân khách sạn Nam Phong nhận được sự yêu mến đông đảo của khách hàng nhờ vào chất lượng vượt trội. 

Chất liệu sản phẩm 

100% các mẫu thảm chân khách sạn do Nam Phong sản xuất, được làm từ sợi bông cotton cao cấp. Sợi bông được dệt sợi đôi và dài nên hoàn toàn không bị rớt lông ra ngoài. 

Bên cạnh đó, thảm chân khách sạn Nam Phong có khả năng thấm hút nước, hút bụi tốt, giúp giữ bụi bẩn không bị rơi ra ngoài. Lựa chọn sản phẩm của Nam Phong, sẽ đem đến sự an tâm trong quá trình sử dụng. 

Mẫu mã đa dạng 

Thảm chân khách sạn của thương hiệu Nam Phong, hiện có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Nam Phong đang có những mẫu để khách hàng có thể tham khảo trực tiếp. 

Ngoài ra, Nam Phong sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt may riêng của quý khách hàng. Khách hàng có nhu cầu đặt may riêng, hoàn toàn có thể liên hệ Nam Phong để được đáp ứng. 

Mức giá ưu đãi 

Nam Phong là đơn vị trực tiếp sản xuất kiêm phân phối thảm chân khách sạn. Do vậy, mức giá mà Nam Phong đưa ra là mức giá gốc ngay tại xưởng. 

Thương hiệu cũng không hợp tác với các đơn vị trung gian, trong quá trình làm việc với khách hàng. Vì vậy, quý khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về mức giá. 

Nam Phong cam kết tư vấn mức giá đúng như theo chính sách của công ty. Mức giá được niêm yết, được chia sẻ chi tiết với khách hàng trong quá trình tư vấn. 

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn Nam Phong 

Khách hàng khi đến với Nam Phong, có cơ hội nhận được rất nhiều những lợi ích thiết thực. Với mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng, đội ngũ ban lãnh đạo cùng tập thể Nam Phong luôn nỗ lực không ngừng, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm nhất. 

Quyền lợi về sản phẩm 

Nam Phong có cam kết rõ ràng, minh bạch về chất lượng sản phẩm. Những phát ngôn, chia sẻ từ Nam Phong đều được cam kết và nếu phát sinh ra lỗi, Nam Phong xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. 

Thảm chân khách sạn Nam Phong bị lỗi do phía nhà sản xuất, khách hàng được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Nam Phong sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. 

Nhiều chính sách ưu đãi thiết thực 

Nhằm tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng đối với thảm chân khách sạn Nam Phong, quý công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Trong những dịp đặc biệt, Nam Phong có nhiều chương trình hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đồng thời, đây là dịp để Nam Phong được phục vụ khách hàng được tốt hơn. 

Tư vấn hoàn toàn miễn phí 

Khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về thảm chân khách sạn tpHCM cũng đừng ngại ngần, mà hãy liên hệ với Nam Phong ngay nhé. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ chân thành nhất. 

Đặc biệt, mọi cuộc trao đổi tư vấn về sản phẩm và các thông tin liên quan sẽ được hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phát sinh bất cứ chi phí nào. Do vậy, quý khách hãy yên tâm lựa chọn Nam Phong. 

Xử lý đơn hàng nhanh chóng 

Nam Phong có quy trình hoạt động chuyên nghiệp, có sự liên kết chặt chẽ của các bộ phận với nhau. Tất cả các bộ phận như chiếc mắt xích quan trọng, tạo nên một Nam Phong hiện đại và uy tín. 

Khi khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng thảm chân khách sạn tpHCM, Nam Phong ngay lập tức tiếp nhận và xử lý nhanh chóng. Từ những đơn hàng nhỏ, tới đơn hàng số lượng lớn Nam Phong cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất. 

Miễn phí vận chuyển & thêu dệt logo 

Đối với những khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm cho các khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, phòng gym, trung tâm yoga…trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, có quyền lợi được miễn phí vận chuyển 100%. 

Hơn nữa, nếu quý khách đạt đủ yêu cầu về số lượng, Nam Phong miễn phí thêu dệt logo lên toàn bộ sản phẩm thảm chân. 

Với những hệ thống khách sạn, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện…ở các tỉnh thành khác, Nam Phong luôn có chính sách hỗ trợ tốt. 

Nam Phong mong muốn được hợp tác và kết nối với nhiều khách hàng hơn nữa, nhằm đưa sản phẩm thương hiệu Việt tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. 

Trên đây là những chia sẻ về thảm chân khách sạn tpHCM. Nếu quý khách có nhu cầu đặt may sản phẩm, vui lòng liên hệ tới Nam Phong để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất. 

Công Ty TNHH Tito - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -  Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: Khannamphong@gmail.com

Sdt: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites:Khannamphong.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top