ClockThứ Ba, 21/06/2016 17:55

Nam thanh niên bất ngờ nhảy lầu tử vong

TTH.VN - Đang ngồi uống nước, nam thanh niên bất ngờ đứng dậy, chạy lên sân thượng một cơ quan cạnh đó nhảy xuống và tử vong.

Khoảng 15h30 chiều 21/6, tại tòa nhà 95 An Dương Vương, TP. Huế, nhiều người bất ngờ nghe tiếng la hét của người đi đường khi phát hiện một thanh niên (25-30 tuổi) nằm bất động, được xác định vừa nhảy từ sân thượng ngôi nhà 2 tầng của công ty này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, mọi người gọi xe cấp cứu về hiện trường nhưng thanh niên này đã tử vong. Lực lượng Công an TP. Huế đã có mặt để điều tra vụ việc.

Theo một người bán nước gần hiện trường vụ việc, khoảng 14h30, nam thanh niên nói trên ngồi uống nước tại quán với nhiều biểu hiện không bình thường, giống như một người phê ma túy đá như: miệng nói lảm nhảm, mắt vô thần, cử chỉ khác lạ… Đến 15h30 thì xảy ra sự việc trên. Trong người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Hiện, thi thể của người xấu số đang được bảo quản tại nhà xác Bệnh viện Trung ương Huế; cơ quan công an đang tích cực xác định danh tính của nam thanh niên trên. 

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top