ClockThứ Sáu, 06/10/2017 12:16

Nắm vững những kỹ năng quản lý Nhà nước trong thực thi công vụ

TTH.VN - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra của lớp bồi dưỡng chương trình chuyên viên chính khóa II, năm 2017 do Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng sáng 6/10.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Sau hơn 2 tháng học tập, 50 học viên là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh được bồi dưỡng những kiến thức về quản lý hành chính; giáo tiếp hành chính Nhà nước; kỹ năng thực hiện những chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong công việc…

Đây là điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ, công chức nỗ lực phấn đấu nhiều hơn trong công việc được giao.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 11.350 tỷ đồng

Tối 2/1, liên ngành Tài chính - Thuế - Kho bạc - Hải quan tổ chức hội nghị báo cáo kết quả thực hiện ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2023. Tham dự hội nghị có ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 11 350 tỷ đồng
Sang năm có còn “có tội với dân” nữa không?

Trong một cuộc họp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng nói rằng: “không giải ngân được là có tội với dân”. Ý của ông Hưng là nói đến giải ngân vốn đầu tư công. Thông tin cho biết, tỉnh Quảng Trị (9 tháng đầu năm 2023) mới giải ngân vốn đầu tư công được 33,7% trong tổng số vốn phân bổ gần 3.090 tỷ đồng.

Sang năm có còn “có tội với dân” nữa không

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top