ClockThứ Ba, 08/01/2019 15:07

Nạn nhân trong vụ ô tô khách rơi xuống vực Bắc Hải Vân đã được chuyển vào Đà Nẵng

TTH.VN - Đến 14 giờ 30 phút ngày 8/1, những người bị thương do vụ xe ô tô khách rơi xuống vực ở Bắc Hải Vân (đoạn qua địa phận Thừa Thiên Huế) đã được xe cứu hộ của hầm đường bộ Hải Vân và cơ quan chức năng Đà Nẵng chở đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Liên Chiểu và Bệnh viện Đà Nẵng.

Xe bồn chở 15 tấn nhựa đường cày nát hiên nhàPhong Điền: Xe tải chở 15 tấn cát lật nhào vì đất lúnDiễn tập cứu người trong lúc cháy xe ở hầm Hải Vân

Hiện trường vụ lật xe 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, xe khách mang BKS 51B - 229.30 do tài xế Trương Anh Minh (SN 1971, quê ở Sóc Trăng) điều khiển, chạy theo hướng Nam Bắc, khi đến km 898 + 200, bị lao xuống vực khi ôm cua đoạn dốc đèo Bắc Hải Vân.

Xe cứu thương đến hiện trường ứng cứu nạn nhân

Trên xe chở theo 23 giáo viên, sinh viên một Trường Cao đẳng ở Kiên Giang.

Cơ quan chức năng nỗ lực "giải cứu" nạn nhân

Hiện, lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng đang phối hợp triển khai phương án cứu hộ, cứu nạn và điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Tin, ảnh: Nhóm PV - CTV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top