ClockThứ Tư, 29/06/2016 06:13

Nạn nhân vụ mắc kẹt trong ống cống có dấu hiệu loạn thần

TTH.VN - Sau hơn một ngày cấp cứu và điều trị, nạn nhân vụ tai nạn hi hữu mắc kẹt trong cống thoát nước thải đã qua cơn nguy kịch.

Chiều 28/6, thạc sĩ- bác sĩ Bùi Mạnh Hùng, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân Phan Hữu V. (49 tuổi, trú ở tổ 13, đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế)- nạn nhân vụ tai nạn hy hữu bị mắc kẹt trong cống thoát nước thải của nhà người dân ngày 27/6 có thể sẽ được chuyển về chuyên khoa khác của bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Ông V. lức mới được lực lượng chức năng giải cứu từ ống cống lên 

Hiện sức khỏe ông V. đã tạm ổn. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hùng, bệnh nhân V. có một số dấu hiệu của người bị loạn thần, hoang tưởng, nhất là khi bị kích thích vì các chất có cồn.

Tìm hiểu ở địa bàn tổ 13, phường Xuân Phú, nơi ông V. cư trú, chúng tôi được biết, ông V. trước đây làm nghề cắt kính xây dựng, nhưng gần đây không còn thấy ông V. hành nghề. Ông V. thường hay uống bia rượu và đi lang thang.

Theo cơ quan công an, ông V. chưa từng có tiền án tiền sự, là người sống hiền lành, không làm mất lòng hàng xóm láng giềng. Ông V. có vợ và 3 người con, gia đình êm ấm hòa thuận.

Vụ tai nạn hi hữu mà ông Vũ gặp phải gây sững sờ cho người dân sinh sống cùng tổ 13 với ông V.. Một cảnh sát điều tra phán đoán, có thể do bị loạn thần sau khi sử dụng bia rượu nên ông V. không làm chủ bản thân dẫn đến sự việc hi hữu nói trên.

Như baothauthienhue.vn đã thông tin, khoảng 11 giờ ngày 27/6, một phụ nữ ở số nhà 3/41 đường Lê Quý Đôn phát hiện có tiếng rên nhỏ phía đường cống thoát nước. Qua kiểm tra, những người trong nhà số 3/41 phát hiện một người đàn ông đang trong tình trạng kiệt sức kẹt dưới đường cống của nhà họ và ngôi nhà số 6/47 tiếp giáp bên cạnh nên thử kéo lên nhưng không được liền báo cho cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế cùng Trung tâm Cấp cứu 115 của tỉnh đã điều động nhân lực, phương tiện thuốc men đến hiện trường, đập tường, phá vách mới tiếp cận, cứu được nạn nhân và đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23/3

Tin từ UBND TP. Huế, giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III - năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng 23/3 hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2024) và kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước.

Giải đua ghe truyền thống TP Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23 3
Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 14/3, HĐND TP. Huế, huyện Phú Lộc, Quảng Điền và TX.Hương Trà tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 12, nhiệm kỳ 2021-2026 để thảo luận, thông qua Nghị quyết (NQ) về chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương và quyết định một số vấn đề liên quan đến công tác đầu tư công trên địa bàn.

Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top