ClockThứ Năm, 24/01/2019 19:59

“Nắng ấm mùa xuân” đến với các em thiếu nhi

TTH.VN - Nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chiều 24/1, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh tổ chức Ngày hội “Nắng ấm mùa Xuân” Tết Kỷ Hợi 2019 tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em chùa Long Thọ và Bệnh viện Trung ương Huế.

Thăm hỏi, tặng quà cho các em đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

Tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em chùa Long Thọ, Hội DNT tỉnh phối hợp cùng đơn vị tài trợ trao các phần quà gồm các nhu yếu phẩm (gạo, sữa, dầu ăn...)  cho các em.

Theo anh Trần Đức Minh, Chủ tịch hội DNT tỉnh, trong thời gian qua, chương trình “Nắng ấm mùa Xuân” thật sự đã mang lại những ý nghĩa to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần cho thanh thiếu nhi khuyết tật, các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần giúp các em vươn lên trong cuộc sống, Hội DNT tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ 1 phần nhỏ cho đời sống của các em được trọn vẹn hơn.

Tặng quà cho các em khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em chùa Long Thọ

Ở Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn đã tặng 93 suất quà gồm đồ chơi, bánh kẹo và 200 ngàn đồng tiền mặt/suất cho các trường hợp đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, tổng số tiền, nhu yếu phẩm dành trao tặng trong dịp này là trên 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top