ClockThứ Sáu, 20/11/2015 20:56

Nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới

TTH - Sáng 20/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

>> Đóng góp trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà (thứ 2, trái sang) tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh

 

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường; đồng thời khẳng định, trường đã luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đội ngũ thầy, cô giáo của trường có trình độ cao; cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp, đáp ứng yêu cầu dạy và học. Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh luôn phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm dạy tốt, học tốt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới, trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới; góp phần cùng với cả tỉnh hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra.

Tại lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam do Trường đại học Y Dược Huế tổ chức, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến dự và tặng hoa chúc mừng. Phát biểu trong lễ kỷ niệm, GS.TS.Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo; ghi nhận, đánh giá cao những công lao đóng góp của các thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của trường.Trường đã tặng hoa chúc mừng các PGS, TS năm 2015 và công bố Quyết định khen thưởng khuyến khích tài năng của Đại học Huế năm 2015.

Đúng dịp 20/11 Trường đại học Khoa học Huế tổ chức công bố Quyết định và tặng hoa chúc mừng 3 PGS của trường vừa được công nhận năm 2015. Lãnh đạo nhà trường  cũng đã tặng hoa chúc mừng các thế hệ Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú của trường. Tại Trường đại học Khoa học Huế và Trường đại học Sư phạm Huế, bà Đoàn Thị Thanh Huyền - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm và tặng hoa chúc mừng quý thầy cô giáo, cán bộ, viên chức nhà trường. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền đã ghi nhận công lao của các thầy cô giáo, nơi đào tạo ra đông đảo những cử nhân có trình độ cao trên địa bàn nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường đại học Nghệ thuật Huế và Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Huế. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên; đồng thời, mong muốn nhà trường  tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt, không ngừng trau dồi kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và lòng tâm huyết với nghề, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của các cấp, các ngành và Nhân dân.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cũng đến thăm và chúc mừng tại  Học viện Âm nhạc Huế và Trường THPT chuyên Quốc Học. Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhà trường đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị tiếp tục phát huy truyền thống, thi đua dạy tốt, học tốt, theo phương châm “vừa dạy chữ, dạy các kỹ năng sống, tiếp cận những tri thức mới” để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ông Phan Văn Quang, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ công nhân viên Trường ĐH Nông lâm Huế. Ông Phan Văn Quang chúc mừng những kết quả nổi bật trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường. Đồng thời mong muốn hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao hơn nữa để tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Cùng ngày, ông Phan Văn Quang cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể Trường cao đẳng Y tế Huế.

Trong ngày 20/11, ông Hồ Văn Hải, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và Trung tâm Đào tạo từ xa Đại học Huế. Ông Hồ Văn Hải đã gửi đến tập thể ban giám hiệu, cán bộ, viên chức của trường những lời chúc tốt đẹp và lẵng hoa tươi thắm. Đồng thời, mong muốn nhà trường sẽ phát huy hơn nữa truyền thống, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo. 

Ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh đi thăm và tặng hoa Trường trung cấp Phật giáo tỉnh và Đại chủng viện Huế, ông Nguyễn Nam Tiến chúc Trường trung cấp Phật giáo tỉnh và Đại chủng viện hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Ông Nguyễn Văn An, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng hoa chúc mừng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn An đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể chư tôn đức trong hội đồng điều hành; các giáo thọ, giảng viên Học viện. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế tiếp tục cống hiến trí tuệ và tâm huyết của mình cho sự nghiệp đào tạo tăng tài tại tỉnh nhà để xứng đáng là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn An cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ công nhân viên Trường trung cấp Thế dục Thể thao Huế.

Cũng trong ngày 20/11 thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Cái Vĩnh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ nhân viên Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung  và Trường cao đẳng Sư phạm Huế; ông Huỳnh Cư, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế đi thăm, tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ giáo viên Trường cao đẳng nghề du lịch Huế và Trường Huế Star; đánh giá cao hoạt động đào tạo nguồn nhân lực của các đơn vị, đã đóng góp nhiều hoạt động vào các chương trình lễ hội văn hóa tỉnh nhà, tạo bản sắc riêng ở vùng đất Cố đô Huế.

Nhóm PV Thời sự
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top