ClockThứ Hai, 15/10/2018 15:47

Nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ nữ công tại cơ sở

TTH.VN - Chiều 15/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức hội nghị tập huấn công tác nữ công năm 2018 cho gần 200 cán bộ nữ công đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

CPTPP - cơ hội và thách thức với lao động nữTập huấn khởi kiện doanh nghiệp nợ bảo hiểm cho cán bộ công đoànKhám sức khỏe miễn phí cho 50 đoàn viên Khối nghiệp đoàn xích lô, xe thồLĐLĐ TP.Huế trao 79 suất học bổng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn

Cán bộ nữ công tham gia tập huấn

Tại hội nghị, bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế đã báo cáo một số kết quả nổi bật của Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII; đồng thời phổ biến các kiến thức về công tác nữ công cho cán bộ chuyên trách tại công đoàn cơ sở như: nội dung và phương pháp hoạt động của ban nữ công, cơ cấu tổ chức nữ công từ Trung ương đến cơ sở và một số phương pháp hoạt động nữ công mang lại hiệu quả cao.

Ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế tặng hoa cho cán bộ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Đây là hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và chất lượng hoạt động của Ban nữ công quần chúng tại cơ sở trong việc đảm bảo nghĩa vụ, quyền lợi hợp pháp, chính dáng của lao động nữ theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt lão thành cách mạng, nhân sĩ, trí thức

Sáng 29/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các lão thành cách mạng, tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng gần 1.700 nhân sĩ, trí thức nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt lão thành cách mạng, nhân sĩ, trí thức
Return to top