ClockThứ Năm, 21/12/2017 20:20

Nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về quyền con người

TTH - Đây là nội dung hội nghị tập huấn do Ban Chỉ đạo về Nhân quyền Chính phủ và Ban Chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại Trung ương tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) sáng 21/12.

Cán bộ phụ trách công tác tuyên truyền của Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành và phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí  thuộc 33 tỉnh, thành từ Thừa Thiên Huế trở vào tham dự hội nghị đã được nắm bắt các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam về quyền con người và vai trò của truyền thông, báo chí trong đảm bảo, thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam; công tác đấu tranh với các hoạt động lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền của các thế lực thù địch và vai trò đấu tranh phản bác của các cơ quan thông tin đại chúng thời gian qua…

BT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top