ClockThứ Tư, 11/01/2017 18:55

Nâng cao kiến thức về chế độ chính sách cho lao động nữ

TTH.VN - Sáng 11/1/2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tọa đàm, đối thoại chính sách chế độ lao động nữ trong doanh nghiệp cho hơn 100 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ công nhân thuộc các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Đại diện các đơn vị tham gia đối thoại trả lời những băn khoăn về chế độ lao động động nữ

Tại buổi đối thoại, các nữ công nhân lao động được nghe đại diện lãnh đạo đến từ Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Bảo hiểm Xã hội tỉnh giải thích những nội dung cơ bản về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quyền lợi cũng như những quy định đối với lao động nữ. Đồng thời, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các lao động nữ về các quyền lợi: chế độ thai sản; BHYT đối với lao động nữ, chế độ khi nuôi con dưới 12 tháng tuổi...

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

TIN MỚI

Return to top