ClockChủ Nhật, 06/03/2016 06:47

Nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức

TTH.VN - Khóa học nhằm giúp cán bộ, công chức công tác ở bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của các sở, huyện, thị và thành phố Huế tự tin và chủ động trong giao tiếp.

Ngày 5/3, Sở Kế hoạch & Đầu tư phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp” cho cán bộ, công chức đang làm việc trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của các sở: Tài Chính, Tài nguyên & Môi trường, Giao thông Vận tải, Xây dựng, Nội Vụ và UBND thành phố Huế, thị xã Hương Thủy, Hương Trà và huyện Phú Lộc.

Khóa đào tạo do Tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân, giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia giảng dạy với những nội dung chính: mô hình giao tiếp trong xã hội; tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, công việc, giao tiếp và ứng xử với khách hàng, đối tác; kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, đối tác; kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp, ứng xử….

                                                                   Thanh Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà
Return to top