ClockThứ Ba, 03/04/2018 15:32

Nâng cao kỹ năng phát hiện, điều trị bệnh thường gặp ở người cao tuổi

TTH.VN - Đó là nội dung của chương trình tập huấn do Bệnh viện (BV) Lão khoa Trung ương phối hợp với Sở Y tế dành cho hơn 30 bác sĩ đang trực tiếp khám chữa bệnh tại các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện ở Thừa Thiên Huế từ ngày 3 đến 5/4.

Sử dụng kỹ thuật cao gắn với nâng cao chất lượng điều trịNâng cao kỹ năng phẫu thuật tạo hình về mắt

Giảng viên BV Lão khoa Trung ương trao đổi tại lớp tập huấn

Trong thời gian diễn ra tập huấn, các giảng viên BV Lão khoa Trung ương đã cập nhật, cung cấp cho các bác sĩ các chuyên đề, như hội chứng sa sút trí tuệ - nguyên nhân chẩn đoán và điều trị; bệnh suy tim mạch; bệnh viêm phổi cấp cứu; đái tháo đường; hỗ trợ dinh dưỡng, đặc biệt biệt là dinh dưỡng cho bệnh nhân sa sút trí tuệ...

Qua đây, các học viên thu thập được những kiến thức chuyên môn cần thiết, đồng thời cũng thảo luận nhiều trường hợp lâm sàng góp phần nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn để phát hiện, khám, điều trị chăm sóc bệnh nhân cao tuổi ngày càng tốt hơn...

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

TIN MỚI

Return to top