ClockThứ Tư, 30/05/2018 15:52

Nâng cao kỹ năng tuyên truyền về ô nhiễm và bảo vệ môi trường nước

TTH.VN - Đó là chủ đề của khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ các hoạt động của mạng lưới đào tạo báo chí khu vực Đông Nam Á do Chính phủ Thụy Điển tài trợ, Trung tâm Lưu chiểu điện tử và Hỗ trợ báo chí - Cục báo chí thuộc bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Khóa học diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6 tại Đà Nẵng với sự tham gia của 16 phóng viên phụ trách mảng tài nguyên môi trường trực thuộc các cơ quan báo chí khu vực miền Trung.

Hạ tầng cần đi trước một bước - bài 1: Nước thải “bí đầu ra”

Tiến sĩ Bùi Du Dương, Trưởng Ban Giám sát tài nguyên nước, Trung tâm quy hoạch và điều tra tài nguyên nước Quốc gia thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trình bày tại khóa học

Khóa học tập trung vào chủ đề ô nhiễm nguồn nước và bảo vệ môi trường nước nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền về vấn đề này cho các cơ quan quản lý Nhà nước về môi trường, các cơ quan báo chí, phóng viên các cơ quan báo chí trên cả nước. Từ đó, nâng cao chất lượng và hiệu quả truyền thông về các vấn đề môi trường nhằm thay đổi nhận thức và tạo ra những tác động tích cực đối với người dân và Chính phủ, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.  

Qua khóa học, học viên được các chuyên gia chia sẻ và cùng thảo luận về thực trạng ô nhiễm nguồn nước và bảo vệ môi trường tại Việt Nam; kỹ năng thu thập xử lý thông tin và triển khai tin, bài về vấn đề ô nhiễm nguồn nước và bảo vệ môi trường…

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top