ClockThứ Sáu, 27/05/2016 19:47

Nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm

TTH - Sáng 27/5, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do bà Lâm Phương Thanh, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy về 5 năm thực hiện Chỉ thị 08 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; các ông bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; một số đơn vị, ban, ngành liên quan trong tỉnh đã làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn báo cáo về những kết quả đã đạt được qua thời gian thực hiện Chỉ thị 08 của Ban Bí thư; trong đó khẳng định, trong thời gian qua, tỉnh xem đây là nhiệm vụ thường xuyên, then chốt của cấp ủy Đảng các cấp. Từ năm 2012 - 2015, tỉnh đã chi hơn 5,8 tỷ đồng để triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Bà Lâm Phương Thanh đánh giá Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương thực hiện khá tốt công tác này. Những kết quả có được trong chuyến khảo sát và làm việc tại tỉnh là cơ sở quan trọng để đoàn báo cáo với Ban Bí thư để có sự chỉ đạo quyết liệt hơn trong vấn đề này. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương lưu ý với tỉnh đến việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người đều hiểu việc đảm bảo an toàn thực phẩm không chỉ là công việc của một cơ quan nào, mà là trách nhiệm của toàn xã hội; tỉnh cũng cần nâng cao hơn nữa năng lực quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm trong thời gian tới.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

TIN MỚI

Return to top