ClockThứ Năm, 13/12/2018 14:09
Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam:

Năng động, sáng tạo góp sức vì cộng đồng

TTH.VN - Sáng 13/12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 tại TP. Huế.

Tặng 2 nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong nhiễm chất độc màu da camHọ mãi là tấm gương sángGiải quyết dứt điểm các tồn đọng chính sách đối với Cựu TNXPỞ đâu có cựu TNXP thì ở đó có tổ chức hội

Trao cờ thi đua cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc

Tham dự về phía Trung ương có ông Nguyễn Duy Kiên, Phó Cục Trưởng Cục người có công, Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội; bà Trần Minh Huyền, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban TNXP Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về phía lãnh đạo tỉnh có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ban, ngành, đoàn thể liên quan.

Bước vào năm 2018 với chủ đề “Xây dựng Hội vững mạnh, tham gia công tác cộng đồng, Vì nghĩa tình đồng đội”, các cấp bộ Hội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Nổi bật với công tác phối hợp giải quyết chính sách cho 384 TNXP hi sinh và 6.541 TNXP bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ; giúp đỡ những TNXP có hoàn cảnh khó khăn với hơn 3400 phần quà, 44 nhà tình nghĩa thông qua phong trào “Vì nghĩa tình đồng đội”…

Trong năm 2019, hội tiếp tục đề ra các nhiệm vụ trọng tâm như: đoàn kết xây dựng hội vững mạnh toàn diện, hội viên và doanh nhân đồng tâm thi đua phát triển… và chú trọng tập trung kiện toàn bộ máy tổ chức, cán bộ các cấp chuẩn bị cho Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Dịp này, hội còn tổ chức khen thưởng, trao cờ thi đua cho 20 đơn vị xuất sắc và tặng 776 bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động và xây dựng hội năm 2018.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Lan tỏa lối sống xanh

Từ những mô hình hay, cách tuyên truyền hiệu quả của Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, bây giờ, lối sống xanh không còn là điều gì đó mới mẻ. Nó đã, đang từng ngày, từng giờ đi vào đời sống của người dân.

Lan tỏa lối sống xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top