ClockThứ Hai, 25/05/2015 17:27

“Nắp chai bia có dấu hiệu bị lực tác động từ bên ngoài”

TTH - Vừa qua, Báo Thừa Thiên Huế nhận được ý kiến phản ánh của người dân về việc có vật thể lạ trong chai bia Huda 450ml. Cụ thể, phía dưới đáy chai bia có một mảnh giấy bạc nhỏ.

Báo Thừa Thiên Huế đã trao đổi vấn đề trên với đơn vị sản xuất. Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Huế - ông Tayfun Uner đã có công văn trả lời như sau: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về khách hàng Trần Văn Phước tại số nhà 20 đường Bùi Quốc Hưng, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông phản ánh có vật thể lạ trong chai bia Huda. Ngay sau khi nhận được thông tin, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty đã trực tiếp gặp gỡ khách hàng để tiếp nhận phản hồi. Qua đó, chúng tôi nhận thấy nắp chai bia có dấu hiệu bị lực tác động từ bên ngoài và không còn nguyên trạng như một chai bia bình thường khi xuất kho từ nhà máy. Bộ phận chăm sóc khách hàng đã lập biên bản và thông báo kết quả cho người tiêu dùng”.

Kèm theo công văn của Công ty TNHH Bia Huế là những hình ảnh so sánh về chai bia có vật thể lạ với chai bia được sản xuất tại nhà máy để nhận diện sự khác biệt tại nắp chai.
Thông qua Báo Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH Bia Huế cũng khuyến cáo đến người tiêu dùng nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái.
Tổ Bạn đọc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào

Qua quan sát, diện chưa rộng lắm nhưng tôi đã “lờ mờ” nhận ra xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường (thường được gọi là xu hướng tiêu dùng xanh) đang dần hiện hữu và được coi trọng, nó không ở chỗ này thì ở chỗ kia. Xu hướng này chỉ có được khi đi cùng với nhận thức và những lĩnh vực tiêu dùng văn minh.

Sẽ có, nhưng chưa biết… ngày nào
Buồn vui chuyện… rác

“Xanh, sạch, sáng” không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành nhu cầu, nguyện vọng chung của cả cộng đồng xứ Huế. Nó đã đi vào đời sống và đang dần tạo thành thói quen tự giác nơi mỗi thành viên…

Buồn vui chuyện… rác
Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top