Thế giới

NATO bắt đầu cuộc tập trận tại Lithuania

ClockChủ Nhật, 21/05/2017 19:40
TTH - Ngày 21/5, cuộc tập trận quân sự thường niên mang tên Steadfast Cobalt của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) chính thức bắt đầu tại Lithuania, Bộ Quốc phòng Lithuania cho biết trong một tuyên bố.

Binh sĩ Lithuania và 11 quốc gia thành viên NATO trong 1 cuộc tập trận hồi tháng 12/2016. Ảnh: Reuters

"Cuộc tập trận quân sự thường niên Steadfast Cobalt nhằm duy trì liên lạc và trao đổi thông tin giữa các nhóm liên lạc của liên minh. Cuộc tập trận sẽ kết thúc vào ngày 2/6 tới", tuyên bố nói thêm.

Theo Lực lượng Vũ trang Lithuania, cuộc tập trận diễn ra tại thành phố Panemune của Lithuania và có sự tham gia của hơn 1.000 binh lính đến từ 19 quốc gia thành viên NATO. Hoạt động quân sự này nhằm đánh giá khả năng của các đơn vị chịu trách nhiệm về thông tin liên lạc, đảm bảo trao đổi dữ liệu và duy trì liên lạc giữa các đơn vị chiến thuật của Lực lượng Phản ứng NATO (NRF).

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Straitstimes & Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số bắt đầu từ kho bạc số

Hoàn thiện cơ chế, chính sách và quy trình nghiệp vụ theo chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước số giai đoạn 2021 - 2030 đang được Kho bạc Nhà nước tỉnh thực hiện, tạo nên những chuyển biến trong cải cách hành chính.

Chuyển đổi số bắt đầu từ kho bạc số
Return to top